Mô tả công việc
+ Khảo sát và phối hợp với các phòng ban liên quan xây dựng kế hoạch, chiến lược nghiên cứu thị trường cho công ty.
+ Triển khai công tác nghiên cứu, cập nhật xu hướng thị trường tại thị trường châu Âu.
+ Xây dựng dữ liệu thị trường, thu thập thông tin, diễn biến giá cả thị trường, phối hợp với các phòng ban liên quan lên kế hoạch và triển khai hoạt động nghiên cứu khách hàng và đối thủ tại thị trường châu Âu.
+ Kết hợp các bộ phận có liên quan khai thác, tìm kiếm các đối tác, khách hàng mới tại thị trường châu Âu cho công ty.
+ Chia sẽ kiến thức, kinh nghiệm làm việc với các nhân viên trong công ty để cùng nhau phát triển.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài ngành Marketing, Quản trị kinh doanh.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: có 3 năm kinh nghiệm đảm nhiệm chức vụ Chuyên gia nghiên cứu thị trường tại các công ty ở nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực lập trình máy vi tính, tư vấn máy vi tính và quản trị hệ thống máy vi tính.
- Yêu cầu khác : Ứng viên phải am hiểu sâu sắc sản phẩm cũng như định hướng phát triển của công ty để nghiên cứu thị trường và xây dựng chiến lược quảng bá, phát triển thị trường phù hợp; Có kỹ năng làm việc đội, nhóm; khả năng phân tích thị trường linh hoạt, nắm bắt được nhu cầu cũng như tâm lý khách hàng tại thị trường Châu Âu, am hiểu thị trường về lập trình máy vi tính, tư vấn máy vi tính và quản trị hệ thống máy vi tính tại Châu Âu. Ngoài ra, cần thành thạo tiếng Anh, tiếng Ý để trao đổi chuyên môn với đối tác và khách hàng, nhạy bén, linh hoạt, nhiệt tình trong công việc và có khả năng làm việc tốt trong môi trường nhiều áp lực, có tinh thần trách nhiệm cao
Quyền lợi
- Nghỉ phép năm
- Phụ cấp thâm niên
- Chế độ thưởng
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Phụ cấp
- Du Lịch
- Tăng lương
- Chăm sóc sức khỏe
- Công tác phí
- Đào tạo
- Chế độ bảo hiểm