Loading...

Chuyên gia tiếp thị

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 25/01/2024 Mức lương: 35 triệu Lượt xem: 81

Mô tả công việc

- Nghiên cứu thị trường: Thực hiện nghiên cứu để hiểu về thị trường, đối tượng khách hàng, và xu hướng tiêu dùng. Thu thập và phân tích dữ liệu để đưa ra các thông tin và chiến lược tiếp thị hiệu quả.
- Xây dựng chiến lược tiếp thị: Dựa trên nghiên cứu thị trường, sẽ phát triển các chiến lược tiếp thị để tăng cường nhận diện thương hiệu, tăng doanh số bán hàng và tạo dựng mối quan hệ với khách hàng. Điều này có thể bao gồm việc xác định các kênh tiếp thị hiệu quả, phát triển chiến dịch quảng cáo, và xây dựng các chiến lược truyền thông.
- Quản lý thương hiệu: Xây dựng và quản lý hình ảnh và danh tiếng của thương hiệu. Sẽ đảm bảo rằng thông điệp và giá trị của thương hiệu được truyền đạt đúng cách thông qua các hoạt động quảng cáo, truyền thông và marketing.
- Quảng cáo và truyền thông: Phát triển và triển khai các chiến dịch quảng cáo và truyền thông. Có thể làm việc với đội nhóm thiết kế, nhà sản xuất nội dung, và đội ngũ quảng cáo để tạo ra các tài liệu quảng cáo, video, bài viết và nội dung truyền thông khác.
- Tiếp thị số: Phát triển chiến lược tiếp thị trực tuyến, quản lý các kênh truyền thông xã hội, quảng cáo trên mạng và tối ưu hóa trang web để tăng cường hiệu quả tiếp thị trực tuyến.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp từ cấp bậc Đại học trở lên với chuyên ngành liên quan đến hoạt động tiếp thị như Marketing, Quản trị Kinh doanh, Quản lý Chiến lược, Quản lý Dự án, Kỹ thuật Quản lý
- Yêu cầu về kinh nghiệm, kỹ năng:
+ Có ít nhất 04 năm kinh nghiệm trở lên làm việc ở vị trí Marketing cho các công ty cùng lĩnh vực
+ Kỹ năng nghiên cứu và phân tích, xây dựng chiến lược và quản lý dự án: Chuyên viên tiếp thị cần có khả năng thu thập, nghiên cứu và phân tích dữ liệu thị trường để hiểu rõ đối tượng khách hàng, xu hướng, tính cạnh tranh và từ đó đưa ra chiến lược tiếp thị toàn diện và phù hợp với lĩnh vực hoạt động tư vấn quản lý, bán buôn thực phẩm, đồ uống, nhà hàng và dịch phụ phục vụ đồ ăn thức uống của công ty, đồng thời, theo dõi và quản lý các dự án để thực hiện việc tiếp thị sản phẩm/dịch vụ.
+ Sự sáng tạo: Chuyên viên làm về tiếp thị phải có khả năng sáng tạo, đưa ra những ý tưởng đặc sắc, nội dung hấp dẫn, chất lượng và hình thức quảng cáo độc đáo để thu hút đối tượng khách hàng và tạo niềm tin để khách hàng yên tâm sử dụng dịch vụ/sản phẩm của công ty.
+ Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm: Người làm tiếp thị cần có kỹ năng giao tiếp tốt để truyền đạt những thông điệp của thương hiệu đến với khách hàng, đối tác cũng như sự phối hợp làm việc với các đồng nghiệp khác.
Phân tích, đo lường hiệu quả/rủi ro: Chuyên gia tiếp thị cần phải có khả năng đánh giá hiệu quả của chiến dịch tiếp thị thông qua việc thu thập và phân tích dữ liệu.
+ Có kiến thức về thương hiệu: Có kiến thức và am hiểu về các lĩnh vực hoạt động, thương hiệu của Công ty, xây dựng và bảo vệ hình ảnh thương hiệu cho Công ty.
+ Sự linh hoạt và thích nghi: Sẵn sàng thích nghi với sự biến đổi trong ngành và sự linh hoạt để điều chỉnh chiến lược khi cần thiết.
Kỹ năng Công nghệ thông tin: Thành thạo MS Office, các công cụ Marketing số (Adobe Creative Suite & CRM), công cụ SEO (Web Analystics, Google Adwords)
+ Chuyên viên làm tiếp thị về các lĩnh vực tư vấn quản lý, bán buôn lương thực đồ uống, nhà hàng và phục vụ đồ ăn uống cần có những yêu cầu và kỹ năng đặc biệt để phù hợp với môi trường làm việc quốc tế. Vị trí này yêu cầu phải thành thạo Tiếng Anh và có khả năng giao tiếp đa văn hóa để làm việc với khách hàng, đồng nghiệp từ các nước khác nhau. Thêm vào đó, chuyên viên tiếp thị cần có sự am hiểu về thị trường quốc tế, văn hóa, thói quen, sở thích tiêu dùng của nhiều đối tượng khách hàng từ các nền văn hóa khác nhau, từ đó đưa ra mô hình tiếp thị phù hợp để tiếp cận và thu hút khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ từ Công ty.

Quyền lợi

- Mức lương: 35.000.000 VNĐ/tháng

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 10/01/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Nữ

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 4 năm

Ngành nghề: Dịch vụ

Hạn nộp hồ sơ: 25/01/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY CỔ PHẦN HIBREAKER
Địa chỉ: Tầng 9, Tòa nhà Lim Tower 3, 29A Nguyễn Đình Chiểu
Quy mô: Dưới 10 người
Giới thiệu: