Loading...

Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Giám đốc

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 25/01/2024 Mức lương: 40 triệu Lượt xem: 95

Mô tả công việc

- Quyết định các vấn đề liên quan đến công việc kinh doanh hằng ngày của công ty mà không thuộc thẩm quyền của Hội đồng quản trị;
- Tổ chức thực hiện các nghị quyết, quyết định của Hội đồng quản trị;
- Tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh và phương án đầu tư của công ty;
- Kiến nghị phương án cơ cấu tổ chức, quy chế quản lý nội bộ của công ty;
- Bổ nhiệm, miễn nhiệm, bãi nhiệm các chức danh quản lý trong công ty, trừ các chức danh thuộc thẩm quyền của Hội đồng quản trị;
- Quyết định tiền lương và lợi ích khác đối với người lao động trong công ty, kể cả người quản lý thuộc thẩm quyền bổ nhiệm của Giám đốc hoặc Tổng giám đốc;
- Tuyển dụng lao động;
- Kiến nghị phương án trả cổ tức hoặc xử lý lỗ trong kinh doanh
- Lập chương trình, kế hoạch hoạt động của Hội đồng quản trị;
- Chuẩn bị chương trình, nội dung, tài liệu phục vụ cuộc họp; triệu tập, chủ trì và làm chủ tọa cuộc họp Hội đồng quản trị;
- Tổ chức việc thông qua nghị quyết, quyết định của Hội đồng quản trị;
- Giám sát quá trình tổ chức thực hiện các nghị quyết, quyết định của Hội đồng quản trị;
- Chủ tọa cuộc họp Đại hội đồng cổ đông.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp trình độ Đại học/Cao học các ngành Quản lý Nhân sự, Quản trị Kinh doanh
- Yêu cầu về kinh nghiệm, kỹ năng:
+ Có kinh nghiệm tối thiểu 5 năm ở vị trí giám đốc, giám đốc điều hành tại các công ty hoạt động cùng lĩnh vực
+ Có kỹ năng quản lý, hiểu biết, có khả năng tư duy, phân tích và đánh giá về các khía cạnh quản lý chiến lược, tài chính, nhân sự và kinh doanh nói chung. Có cái nhìn tổng quan và khả năng đưa ra quyết định, hoạch định kế hoạch, chiến lược hoạt động cho công ty.
+ Có khả năng lãnh đạo mạnh mẽ để định hướng, tạo động lực cho công ty và có khả năng thúc đẩy sự phát triển cho toàn bộ tổ chức qua việc xây dựng một môi trường làm việc lý tưởng và tạo động lực cho nhân viên.
+ Cần có khả năng quản trị hiệu quả và giám sát hoạt động của công ty, bao gồm khả năng theo dõi chỉ số hiệu suất, đánh giá rủi ro, nhìn nhận cơ hội, thách thức và đưa ra quyết định chiến lược.
+ Cần tuân thủ các nguyên tắc đạo đức và có tính trung thực cao. Phải đảm bảo rằng các quyết định và hành động của mình đều tuân thủ các quy định pháp luật và đáp ứng các tiêu chuẩn đạo đức cao nhất, đồng thời đảm bảo lợi ích của công ty và cổ đông.
+ Đặc biệt, Nhà Quản lý phải có sự am hiểu văn hóa và có các mối quan hệ liên kết quốc tế. Để mang đến những phương pháp quản lý tiên tiến, mới mẻ và hiệu quả, đồng thời có khả năng thích ứng với môi trường kinh doanh đa dạng và phức tạp, Nhà Quán lý phải có nhiều năm kinh nghiệm lãnh đạo và quản lý trong các doanh nghiệp quốc tế. Có mối quan hệ và mở rộng mạng lưới liên kết quốc tế trong lĩnh vực tư vấn hoạt động quản lý, bán buôn, nhà hàng và phục vụ đồ ăn uống nhằm mở ra cơ hội hợp tác và hỗ trợ từ các đối tác quốc tế, cũng như xây dựng đối tác kinh doanh, và mở rộng quy mô hoạt động của công ty trên thị trường quốc tế.
+ Yêu cầu về kỹ năng giao tiếp và ngoại ngữ: Là người điều hành các hoạt động của công ty, đặc biệt là công ty có yếu tố nước ngoài thì kỹ năng giao tiếp tự tin, hiệu quả và thành thạo Tiếng Anh là điều bắt buộc đối với một Nhà Quản lý. Bên cạnh đó, vị trí này yêu cầu có kiến thức về ngôn ngữ địa phương, am hiểu sâu sắc về văn hoá và phong cách làm việc của đất nước/cộng đồng mà Công ty hướng tới làm việc để xây dựng mối quan hệ và giao tiếp hiệu quả.

Quyền lợi

- Mức lương: 40.000.000 VNĐ/tháng

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 10/01/2024

Vị trí: Nhà quản lý

Cấp bậc: Quản lý cấp cao

Yêu cầu giới tính: Nam

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 5 năm

Ngành nghề: Dịch vụ

Hạn nộp hồ sơ: 25/01/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY CỔ PHẦN HIBREAKER
Địa chỉ: Tầng 9, Tòa nhà Lim Tower 3, 29A Nguyễn Đình Chiểu
Quy mô: Dưới 10 người
Giới thiệu: