Loading...

Nhân viên kinh doanh Hàn

Khu vực tuyển: Thành phố Thủ Đức Hạn nộp hồ sơ: 24/01/2024 Mức lương: 10 triệu Lượt xem: 91

Mô tả công việc

Nhân viên kinh doanh Hàn là vị trí công việc cơ động trong ca làm việc, được phân công công việc trực tiếp từ giám đốc. Họ vừa chịu trách nhiệm tìm kiếm khách hàng mới vừa có thể chăm sóc khách hàng cũ, vừa hỗ trợ nhân viên phục vụ giao tiếp với thực khách người Hàn để xác định khẩu vị của khách.
• Tham gia vào việc nghiên cứu môi trường kinh doanh.
• Trao đổi kinh nghiệm về ngôn ngữ Hàn Quốc về món ăn, cách phục vụ trong văn hóa Hàn cho từng món ở từng vùng bên Hàn để nhân viên phục vụ có thêm kinh nghiệm làm việc tốt hơn để lại ấn tượng cho khách hàng.
Chịu trách nhiệm lên danh sách chi tiết bằng tiếng Hàn các khách hàng thân quen, các khách hàng tiềm năng, nhu cầu và sở thích riêng trong ăn uống của họ, để đảm bảo đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho từng khách hàng.

Yêu cầu công việc

Yêu cầu về trình độ/ Kinh nghiệm làm việc: yêu cầu có kinh nghiệm làm việc ở vị trí Nhân viên kinh doanh tại nhà hàng tại Hàn Quốc từ 5 năm trở lên. Có kinh nghiệm về kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng. Thành thạo 2 ngoại ngữ tiếng Hàn, tiếng Anh, có thể giao tiếp trực tiếp với người Hàn và xác định được vùng miền của khách hàng để yêu cầu bếp chế biến đúng khẩu vị cho khách. Giao tiếp tiếng Anh tốt để giao tiếp với khách nước ngoài khác. Am hiểu văn hóa phục vụ trong nhà hàng Hàn Quốc.

Quyền lợi

Được hưởng các quyền lợi như nghỉ lễ các ngày Lễ, Tết theo quy định nhà nước, tham gia BHXH đầy đủ, xét lên chức tăng lương nếu có năng lực tốt.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 09/01/2024

Vị trí: Lao động kỹ thuật

Cấp bậc: Chuyên viên-nhân viên

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 5 năm

Ngành nghề: Nhà hàng

Hạn nộp hồ sơ: 24/01/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH DOLPAN KING STONE
Địa chỉ: 41 Song Hành
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu: