Loading...

Chuyên gia quản lý chất lượng

Khu vực tuyển: Quận 07 Hạn nộp hồ sơ: 24/01/2024 Mức lương: 48 triệu Lượt xem: 81

Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm thiết lập và triển khai áp dụng, giám sát, cải tiến hệ thống đo lường và kiểm soát chất lượng các sản phẩm/dịch vụ, dự án của công ty, xây dựng qui trình quản lý chất lượng đúng theo hệ thống tiêu chuẩn đo lường kiểm soát chất lượng của CÔNG TY TNHH NIKKEI PANEL SYSTEM VIỆT NAM.
- Triển khai tất cả các hoạt động kiểm nghiệm, kiểm tra và giám sát về chất lượng nhằm bảo đảm việc duy trì chính sách và mục tiêu chất lượng của công ty, nắm vững các đặc tính kỹ thuật vật liệu, quá trình thực hiện và kết quả thành phẩm.
- Quản lý, kiểm soát chặt chẽ thiết bị vật tư từ nhà cung cấp; phối hợp với nhóm mua hàng để đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp dựa trên khả năng đáp ứng yêu cầu chất lượng.
- Thúc đẩy cải tiến liên tục các quy trình cốt lõi để phát triển chất lượng và tính hiệu quả của sản phẩm/dịch vụ, giúp cho doanh nghiệp vừa đáp ứng được các yêu cầu đa dạng của khách hàng vừa nâng cao hiệu quả kinh doanh.
- Cập nhật hệ thống tiêu chuẩn mới, quy định mới liên quan lĩnh vực hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp và các tài liệu chuyên môn; kịp thời điều chỉnh, thay đổi quy trình cho phù hợp tình hình thực tại.
- Tham mưu, đề xuất cho Ban lãnh đạo các giải pháp hiệu quả, áp dụng các tiêu chuẩn, quy chuẩn liên quan đến các Hệ thống quản lý chất lượng phù hợp với mục tiêu chiến lược phát triển của công ty.
- Thu thập, phân tích đầy đủ các thông tin phản hồi của khách hàng; trên cơ sở đó cải tiến chất lượng nhằm thoả mãn yêu cầu của Khách hàng và đối tác.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan tìm hiểu nguyên nhân, đề ra hướng để giải quyết kịp thời và có những hành động khắc phục và phòng ngừa.
- Xử lý kịp thời các vấn đề bất thường về chất lượng sản phẩm/dịch vụ, đồng thời trao đổi với ban lãnh đạo để lên phương án, đối sách cải tiến, phòng ngừa tái phát lỗi.
- Quản lý, theo dõi hồ sơ tài liệu hướng dẫn bảo đảm chất lượng; đề xuất các chương trình và chính sách về đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn ISO, các qui trình vận hành tiêu chuẩn SOPs.
- Thường xuyên cập nhật các xu hướng của ngành và các phương pháp kiểm soát đổi mới để cải thiện quy trình đảm bảo chất lượng tổng thể.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản lý chất lượng
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có trên 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực quản lý chất lượng của doanh nghiệp chuyên về hoàn thiện công trình xây dựng (trong đó có 12 tháng làm việc liên tục tại CÔNG TY CỔ PHẦN NIKKEI PANEL SYSTEM)
- Yêu cầu khác:
- Nắm vững hệ thống tiêu chuẩn quản lý chất lượng đặc thù của CÔNG TY TNHH NIKKEI PANEL SYSTEM VIỆT NAM, hiểu rõ chiến lược định hướng, mục tiêu kinh doanh, văn hóa làm việc, tất cả qui trình vận hành và hệ thống cách thức báo cáo của CÔNG TY TNHH NIKKEI PANEL SYSTEM VIỆT NAM.
- Giao tiếp tốt ngoại ngữ tiếng Anh và tiếng Nhật xuất sắc; đặc biệt khả năng giao tiếp lưu loát phục vụ cho việc trao đổi đồng nghiệp, báo cáo cấp quản lý và thương lượng với khách hàng, đối tác quan trọng Nhật Bản và quốc tế.
- Am hiểu sâu về kiến thức chuyên môn, qui định hệ thống đo lường và kiểm soát chất lượng quốc tế, nắm bắt thông tin thị trường nhanh chóng và dự đoán xu thế biến động trong tương lai.
- Hiểu rõ các quy trình hoạt động, văn hóa kinh doanh, văn hóa làm việc và qui trình hệ thống báo cáo của công ty mẹ CÔNG TY CỔ PHẦN NIKKEI PANEL SYSTEM
- Có kinh nghiệm làm việc tại doanh nghiệp Nhật Bản chuyên về hoàn thiện công trình xây dựng, am hiểu văn hóa làm việc của doanh nghiệp có vốn đầu tư Nhật Bản.
- Khả năng tạo dựng, kết nối các mối quan hệ với khách hàng, đồng nghiệp, hợp tác lâu dài với các đối tác và nhà cung cấp chất lượng Nhật Bản và quốc tế;
- Kỹ năng giao tiếp tốt, tư duy logic, thương lượng và thuyết phục xuất sắc;
- Kỹ năng giám sát, tìm hiểu và nắm bắt chi tiết tiêu chuẩn và yêu cầu của sản phẩm.
- Kỹ năng hoạch định và xây dựng quy trình, quản trị rủi ro, xử lý vấn đề linh hoạt;
- Khả năng phân tích đánh giá tốt, xác định xu hướng và phát hiện các vấn đề tiềm ẩn trong hệ thống quản lý chất lượng.
- Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả và phân bổ sắp xếp công việc phù hợp;
- Tinh thần trách nhiệm và kỷ luật cao trong công việc; có khả năng chịu được áp lực cao, cường độ công việc cao, kĩ càng, cẩn thận, tác phong chuyên nghiệp.

Quyền lợi

Được hưởng đầy đủ chế độ theo chính sách công ty và qui định pháp luật

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 09/01/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Xây dựng

Hạn nộp hồ sơ: 24/01/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH NIKKEI PANEL SYSTEM VIỆT NAM
Địa chỉ: P.1202, Cao ốc Đại Minh Convention, 77 đường Hoàng Văn Thái
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu: