Loading...

Chuyên viên công nghệ thông tin - Hỗ trợ phát triển chuyển đổi số

Khu vực tuyển: Quận 07 Hạn nộp hồ sơ: 24/01/2024 Mức lương: 50 triệu Lượt xem: 84

Mô tả công việc

+ Hợp tác chặt chẽ với các bên liên quan về phát triển kỹ thuật công nghệ số trong việc xác định phạm vi và yêu cầu của dự án chuyển đổi số, xác định các quy trình và thiết kế các giải pháp phù hợp với nhu cầu phát triển dịch vụ kỹ thuật số. Thực hiện phương pháp tiếp cận đối mặt và chủ động để định hình các dự án từ khi bắt đầu cho đến khi hoàn thành. Tham gia và làm việc với các kiến trúc sư, nhà phát triển và người kiểm tra để tác động và sản xuất các giải pháp hiện đại và sáng tạo dịch vụ kỹ thuật số cho RMIT Việt Nam.
+ Chịu trách nhiệm xác định, đề xuất và thúc đẩy việc triển khai việc xây dựng cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin và dịch vụ kỹ thuật số, cải tiến hệ thống và phát triển thiết kế quy trình chuyển đổi số để hợp lý hóa và tự động hóa trong trong toàn trường.
+ Phối hợp với các bộ phận quản lý dịch vụ sinh viên tại Việt Nam và Melbourne cũng như với các nguồn lực về công nghệ số và lập kế hoạch cho các cơ sở của RMIT Việt Nam để đảm bảo đáp ứng đồng thời nhu cầu hàng ngày và lâu dài của Bộ phận quản lý sinh viên và cộng đồng rộng lớn hơn thông qua cấu hình hiệu quả, triển khai và duy trì hệ thống học trực tuyến cho sinh viên và làm việc cho nhân viên của RMIT tại trụ sở chính và các chi nhánh trên lãnh thổ Việt Nam.
+ Hỗ trợ các bộ phận khác về xây dựng quy trình, thử nghiệm, quản lý dự án và giao tiếp rộng rãi với các đối tác nội bộ và bên ngoài để đảm bảo chất lượng của hệ thống công nghệ thông tin, kỹ thuật số trong học tập và làm việc.
+ Là chuyên gia nội bộ và siêu người dùng cũng như huấn luyện viên cốt lõi cho các hệ thống chuyển giao từ Úc liên quan đến sinh viên và nhân viên, xử lý sự cố nếu phát sinh. Phát triển tài liệu đào tạo và đảm bảo người dùng được đào tạo về cách sử dụng hiệu quả các hệ thống được thiết kế riêng cho RMIT ở Úc cũng như các quốc gia khác liên quan đến phần mềm và giảm lỗi khi sử dụng.
+ Quản lý nhóm phát triển cơ sở hạ tầng và vận hành các dịch vụ công nghệ thông tin tại RMIT Việt Nam.
+ Làm việc với dịch vụ CNTT tại trụ sở Đại học RMIT Melbourne để được hướng dẫn chiến lược và hỗ trợ CNTT, chuyển đổi số.
+ Lập kế hoạch xây dựng môi trường hoạt động tiêu chuẩn cho tất cả các thiết bị máy tính, đặc biệt là những thiết bị được triển khai cho mục đích giảng dạy và học tập. Lập kế hoạch và phát triển ngắn hạn, trung hạn và dài hạn về công nghệ và năng lực kỹ thuật số
+ Thúc đẩy và nắm bắt Chiến lược Kỹ thuật số CNTT-TT trong tất cả các dự án và cuộc thảo luận để đảm bảo các bên liên quan được thông tin đầy đủ và đáp ứng nhu cầu của toàn RMIT Việt Nam. Thu thập, phân tích và lập tài liệu các yêu cầu chức năng và phi chức năng chi tiết và tài liệu hóa các đặc tả chức năng, bao gồm các trường hợp sử dụng, thiết kế giao diện người dùng và thuộc tính dữ liệu, sử thi và người dùng cuối.
+ Thiết kế và tạo điều kiện cho các hội thảo với các bên liên quan kinh doanh và kỹ thuật và thực hiện hướng dẫn với các thành viên trong nhóm dự án.
+ Tham gia và cung cấp hướng dẫn cho các nhóm kiến trúc, phát triển và thử nghiệm trong việc làm rõ các yêu cầu trong suốt vòng đời của dự án CNTT và công việc của dự án liên quan đến phân tích kinh doanh. Luôn cập nhật những phát triển trong ngành CNTT và tích cực chia sẻ kiến thức với các thành viên trong nhóm để đảm bảo cơ sở hạ tầng CNTT được sử dụng các công nghệ mới nhất phù hợp với chiến lược công nghệ thông tin toàn cầu cũng như RMIT toàn cầu.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Thạc sỹ trở lên trong các chuyên ngành liên quan đến Công nghệ thông tin từ các trường đại học quốc tế ở nước ngoài
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc trong hệ thống công nghệ thông tin, làm việc với cơ sở dữ liệu, quản lý dự án công nghệ thông tin và phát triển chiến lược truyền thông để triển khai công nghệ thông tin, đồng thời cần có sự am hiểu trong việc phân phối phát triển phần mềm ứng dụng, lập trình doanh nghiệp, bao gồm: thiết kế, phát triển, thử nghiệm, triển khai, xây dựng tài liệu và hỗ trợ - Có hiểu biết sâu sắc về hệ thống SDLC
- Yêu cầu khác: lưu loát tiếng Anh giao tiếp mà còn phải thông thạo các thuật ngữ và tiếng Anh chuyên ngành công nghệ thông tin để có hỗ trợ sinh viên đa quốc gia.

Quyền lợi

Theo thỏa thuận và quy định của pháp luật lao động, quy định nội bộ của công ty.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 09/01/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Thạc sĩ

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Giáo dục

Hạn nộp hồ sơ: 24/01/2024

Nhà tuyển dụng

Công ty TNHH Đại học RMIT Việt Nam
Địa chỉ: 702 Nguyễn Văn Linh
Quy mô: Trên 1000 người
Giới thiệu: