Loading...

Quản lý dịch vụ hỗ trợ sinh viên khuyết tật

Khu vực tuyển: Quận 07 Hạn nộp hồ sơ: 24/01/2024 Mức lương: 100 triệu Lượt xem: 79

Mô tả công việc

+ Hỗ trợ xây dựng và đảm bảo cung cấp chất lượng và đạt được các mục tiêu chiến lược của kế hoạch hỗ trợ sinh viên khuyết tật, liên lạc với các bên liên quan chính ở địa phương, quốc gia và quốc tế.
+ Giám sát tất cả nhân viên trong bộ phận Hỗ trợ sinh viên khuyết tật, phát triển năng lực của nhân viên để đáp ứng các hỗ trợ đầy đủ và chất lượng nhất.
+ Quản lý kỷ luật của RMIT Việt Nam về người khuyết tật, xây dựng năng lực tổ chức bằng cách giám sát, báo cáo và cung cấp tư vấn và đào tạo chuyên gia về khuyết tật, yêu cầu lập pháp, án lệ và sự đa dạng bao gồm quản lý khiếu nại, giáo dục và đào tạo.
+ Duy trì kiến thức cập nhật về các khuôn khổ, luật pháp, các vấn đề, mạng lưới và xu hướng hỗ trợ người khuyết tật Việt Nam và quốc tế, đồng thời thực hiện nghiên cứu và đào tạo nếu thích hợp. Giám sát việc RMIT Việt Nam tuân thủ các chính sách của RMIT đối với sinh viên khuyết tật, Luật Quốc gia Việt Nam về Người khuyết tật (2010), Đạo luật Cơ hội Bình đẳng của Tiểu bang Victoria (1995), Đạo luật Phân biệt Đối xử Người khuyết tật Khối thịnh vượng chung (1992), và Đạo luật Tiêu chuẩn Giáo dục sau đó (2005).
+ Đề ra các mô hình thực hành tốt nhất và nâng cao kiến thức về giáo dục hòa nhập và các dịch vụ dành cho người khuyết tật thông qua các mối quan hệ chuyên nghiệp mạnh mẽ với các nhân viên học thuật và nhân viên phổ thông cấp cao trong trường Đại học, các học viên khuyết tật trong các cơ sở giáo dục đại học khác và các tổ chức bên ngoài có liên quan.
+ Quản lý và phát triển công nghệ hỗ trợ và chương trình hỗ trợ sinh viên khuyết tật.
+ Lập kế hoạch và hình thành khái niệm ở mức độ cao với khả năng đã được chứng minh để xác định các vấn đề hiện tại và mới nổi ảnh hưởng đến các dịch vụ dành cho người khuyết tật ở cả quốc gia và quốc tế cũng như để xác định vị trí và nhu cầu trong tương lai của RMIT Việt Nam.
+ Kỹ năng tạo ảnh hưởng, phát triển tổ chức và quản lý dự án được phát triển cao bao gồm kỹ năng quản lý xung đột và đàm phán.
+ Chứng minh chuyên môn về khuyết tật và thực hành cơ hội bình đẳng trong nhà cung cấp giáo dục khu vực kép hoặc môi trường tương tự.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Thạc sỹ Y tế cộng đồng, hoặc các lĩnh vực liên quan đến giáo dục và/hoặc khuyết tật, dịch vụ con người hoặc các nghiên cứu sức khỏe liên quan khác từ các trường đại học quốc tế ở nước ngoài
- Yêu cầu về kinh nghiệm: có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hỗ trợ giáo dục, bồi dưỡng văn hoá cho sinh viên có điều kiện đặc biệt (về y tế, sức khỏe tâm thần, khiếm khuyết về giác quan) trong môi trường giáo dục đại học.
- Yêu cầu khác: lưu loát tiếng Anh giao tiếp mà còn phải thông thạo các thuật ngữ và tiếng Anh chuyên ngành để có hỗ trợ sinh viên đa quốc gia.

Quyền lợi

Theo thỏa thuận và quy định của pháp luật lao động, quy định nội bộ của công ty.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 09/01/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Thạc sĩ

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Giáo dục

Hạn nộp hồ sơ: 24/01/2024

Nhà tuyển dụng

Công ty TNHH Đại học RMIT Việt Nam
Địa chỉ: 702 Nguyễn Văn Linh
Quy mô: Trên 1000 người
Giới thiệu: