Loading...

Trưởng bộ môn khoa học ứng dụng (Hàng không)

Khu vực tuyển: Quận 07 Hạn nộp hồ sơ: 24/01/2024 Mức lương: 100 triệu Lượt xem: 86

Mô tả công việc

+ Quản lý chương trình giảng dạy cũng như giám sát các hoạt động và nhân sự trong bộ môn khoa học ứng dụng (Hàng không). Giảng dạy và điều hành các lớp học trong bộ môn Hàng không bao gồm: Quản trị hàng không, Vận hành hàng không, Hệ thống điều khiển, Hệ thống máy bay, Quản trị trong môi trường kỹ thuật… và hỗ trợ các nhiệm vụ học tập và hành chính, tham vấn và điều phối liên quan đến các khóa học. Các chức năng liên quan bao gồm trình bày các bài giảng và hướng dẫn, đánh giá sinh viên và quản lý khóa học phù hợp với các yêu cầu đảm bảo chất lượng quốc tế.
+ Hướng dẫn học tập, tham vấn, thiết kế, áp dụng và kiểm tra các công việc liên quan bao gồm xây dựng các bài giảng và hướng dẫn, đánh giá sinh viên song song với việc quản lý chương trình học phù hợp theo các tiêu chuẩn quốc tế. Đảm bảo các chương trình của Bộ môn khoa học ứng dụng (Hàng không) phát triển mạnh mẽ song vẫn tuân thủ yêu cầu giáo dục của chính phủ Việt Nam cũng như các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế.
+ Tăng cường tính tập thể và xây dựng đội ngũ giảng viên, nhân viên hướng tới tinh thần tập thể vì lợi ích của nhà trường cũng như đảm bảo giải quyết được các xung đột hiệu quả và nhanh chóng. Giám sát và hướng dẫn để đảm bảo rằng lực lượng giảng viên, nhân viên của khoa có thể thực hiện kế hoạch học tập của mình.
+ Chịu trách nhiệm thúc đẩy các vấn đề liên quan đến đổi mới trong thiết kế chương trình giảng dạy và chất lượng học tập, thúc đẩy thành tích học tập và nâng cao trải nghiệm tổng thể của sinh viên viên trong Bộ môn khoa học ứng dụng (Hàng không).
+ Phát triển việc giảng dạy các chương trình của Bộ môn khoa học ứng dụng (Hàng không) ở cấp đại học và sau đại học, bao gồm cả giảng dạy trực tiếp và trực tuyến, sử dụng các thiết bị hiện đại và chuyên nghiệp trong việc giảng dạy và học tập đồng bộ với Đại học RMIT ở Úc.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Thạc sĩ trở lên một trong các chuyên ngành Hàng không, Quản trị hàng không, Vận hành hàng không, Hệ thống máy bay từ các trường đại học quốc tế ở nước ngoài.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: có ít nhất 3 năm kinh nghiệm giảng dạy trong lĩnh vực Hàng không trong môi trường giảng dạy đa quốc gia ở Việt Nam hay quốc tế có đối tượng là sinh viên đến từ nhiều quốc gia khác nhau.
- Yêu cầu khác: lưu loát tiếng Anh giao tiếp mà còn phải thông thạo các thuật ngữ và tiếng Anh chuyên ngành Hàng không để có khả năng giảng dạy và làm việc hoàn toàn bằng tiếng Anh

Quyền lợi

Theo thỏa thuận và quy định của pháp luật lao động, quy định nội bộ của công ty.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 09/01/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Thạc sĩ

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Giáo dục

Hạn nộp hồ sơ: 24/01/2024

Nhà tuyển dụng

Công ty TNHH Đại học RMIT Việt Nam
Địa chỉ: 702 Nguyễn Văn Linh
Quy mô: Trên 1000 người
Giới thiệu: