Loading...

Nhân viên phát triển hệ thống phân phối

Khu vực tuyển: Quận 05 Hạn nộp hồ sơ: 24/01/2024 Mức lương: 20 triệu Lượt xem: 79

Mô tả công việc

+ Tìm kiếm các đối tác phù hợp trở thành đại lý của công ty; khai thác và kết nối các công ty, nhà phân phối, đại lý mới ở các thị trường lân cận (như Trung Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản); tìm hiểu về năng lực tài chính, số lượng nhân viên, năng lực bán hàng của các công ty, nhà phân phối các khu vực được giao.
+ Giới thiệu về công ty và những sản phẩm của công ty cho các đại lý kinh doanh các sản phẩm đồ dùng cho gia đình mà công ty đang đẩy mạnh kinh doanh, hỗ trợ bán hàng của nhà phân phối, giải đáp thắc mắc về thông tin sản phẩm.
+ Theo dõi các nhà phân phối bán hàng tuân thủ quy trình, nội quy trong quá trình bán hàng; hỗ trợ cập nhật thông tin sản phẩm, chính sách, chương trình bán hàng, giải đáp, hướng dẫn và đào tạo kiến thức sản phẩm cho các nhà phân phối tại nước ngoài để hiểu rõ về các sản phẩm của công ty.
+ Tiếp nhận, giải quyết đề nghị từ đơn vị phân phối, hỗ trợ cho khách hàng ký hợp đồng phân phối và kinh doanh các sản phẩm của công ty tại nhiều quốc gia.
+ Phối hợp cùng các bộ phận liên quan để cùng chăm sóc và thúc đẩy hệ thống phân phối hàng hóa hoạt động hiệu quả.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Vị trí trên yêu cầu lao động tốt nghiệp trung cấp các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Thương mại hoặc được đào tạo tối thiểu 01 năm trong nghiệp vụ kinh doanh, tiếp thị hoặc chăm sóc khách hàng.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Yêu cầu lao động có tối thiểu 07 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí nhân viên phát triển hệ thống phân phối tại công ty nước ngoài hoạt động xuất nhập khẩu và bán buôn hàng hoá, đồ dùng gia đình.
- Yêu cầu khác: Sử dụng thành thạo tiếng Anh trong công việc để trao đổi, đàm phán công việc với nhà cung cấp và đối tác quốc tế. Hiểu biết về các sản phẩm đồ dùng gia đình mà công ty phân phối. Bên cạnh đó, người giữ vị trí này phải có khả năng giao tiếp tốt và xử lý tình huống linh hoạt, khả năng lập kế hoạch và đảm bảo tiến độ công việc theo cam kết. Có năng lực đối ngoại, kỹ năng đàm phán và giao tiếp tốt, có tầm nhìn chiến lược cho hoạt động kinh doanh của công ty. Ưu tiên người lao động có mối quan hệ rộng và thân thiết với khách hàng, nhà cung cấp trong cùng lĩnh vực.

Quyền lợi

- Lương tháng 13 ++ theo kết quả công việc, thưởng ngày lễ, tết, thành lập công ty, du lịch hàng năm... Tăng lương theo hiệu quả công việc.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà nước; tham gia gói BH riêng dành cho nhân viên công ty.
- Tham gia các trương trình đào tạo phát triển nghề nghiệp, thăng tiến, điều chuyển nội bộ;

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 09/01/2024

Vị trí: Lao động kỹ thuật

Cấp bậc: Chuyên viên-nhân viên

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Chứng chỉ/ Chứng nhận

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 5 năm

Ngành nghề: Hàng gia dụng

Hạn nộp hồ sơ: 24/01/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH MẬU DỊCH QUỐC TẾ CHEN TING
Địa chỉ: Số 139 Nghĩa Thục, Phường 06, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu: