Loading...

GIÁM ĐỐC CHI NHÁNH

Khu vực tuyển: Quận 04 Hạn nộp hồ sơ: 24/01/2024 Mức lương: 46 triệu Lượt xem: 89

Mô tả công việc

- Vị trí cấp cao này đòi hỏi phải chịu trách nhiệm về những thăng trầm, thành bại của doanh nghiệp, vạch ra những định hướng đúng đắn để dẫn dắt tổ chức. Ngoài ra, Giám đốc điều hành cũng đóng vai trò làm gương mặt đại diện cho doanh nghiệp trong các hoạt động truyền thông, đối ngoại.
- Dẫn dắt hướng đi của doanh nghiệp, xác định phương hướng, truyền đạt tầm nhìn và cảm hứng cho tổ chức có những thay đổi cần thiết để hướng tới tương lai.
- Thực hiện chiến lược, giám sát hoạt động, đánh giá tiến độ để đáp ứng kỳ vọng, cải thiện tăng trưởng tài chính cho doanh nghiệp.
- Quản lý và điều hành toàn bộ hoạt động của doanh nghiệp, đưa ra quyết định về chiến lược, tài chính và nhân sự, đại diện cho doanh nghiệp trong các hoạt động giao dịch và đàm phán.
- Chịu trách nhiệm chính trong việc quản lý và điều hành toàn bộ hoạt động của doanh nghiệp, chịu trách nhiệm trước ban lãnh đạo về kết quả kinh doanh của doanh nghiệp.
- Ký kết các hợp đồng kinh tế, tất cả các giấy tờ liên quan đến pháp lý của công ty và chịu trách nhiệm các vấn đề phát sinh khi cần thiết.
- Duy trì mối quan hệ hợp tác tốt với các khách hàng và nhà cung cấp.
- Tìm kiếm, thiết lập mối quan hệ với khách hàng tiềm năng, mở rộng thị trường mục tiêu.

Yêu cầu công việc

Có trên 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, đảm nhiệm vai trò Quản lý điều hành doanh nghiệp trong cùng lĩnh vực đã được xác nhận bởi các doanh nghiệp đã làm trước đó, có trình độ chuyên môn cao, đã có kinh nghiệm nhiều năm làm việc tại nước ngoài và am hiểu thị trường nước ngoài (đặc biệt là thị trường Hàn Quốc).+ Yêu cầu khác:
- Kỹ năng về ngôn ngữ: Thông thạo đa ngôn ngữ (đặc biệt là tiếng Hàn) để vận dụng vào việc giao tiếp cũng như đàm phán trong công việc. Yêu cầu đọc hiểu, viết và trình bày lưu loát các tài liệu bằng Tiếng Hàn.
- Năng Lực: Có khả năng lãnh đạo, quản lý nhân sự, làm việc trong môi trường áp lực cao, có sự quyết đoán để đưa ra các quyết định nhanh chóng và chính xác.

Quyền lợi

- Mức thu nhập cao theo đúng năng lực làm việc
- Được tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
- Được tham gia các quá trình huấn luyện đào tạo nghiệp vụ của công ty
- Được làm việc trong môi trường quốc tế, chuyên nghiệp

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 09/01/2024

Vị trí: Giám đốc điều hành

Cấp bậc: Quản lý cấp cao

Yêu cầu giới tính: Nam

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Xuất nhập khẩu

Hạn nộp hồ sơ: 24/01/2024

Nhà tuyển dụng

công ty TNHH giao nhận Konet
Địa chỉ: tầng 17,số 106 Hoàng Quốc Việt,Phường Nghĩa Đô,Quận Cầu giấy ,Hà Nội
Quy mô: 100 đến 300 người
Giới thiệu: