Loading...

Giám đốc

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 24/01/2024 Mức lương: 35 triệu Lượt xem: 79

Mô tả công việc

+ Tham gia vào quá trình hoạch định chiến lược của công ty thông qua việc xác định và nghiên cứu các vấn đề về nhân sự, con người nhằm mở rộng mô hình kinh doanh và tăng doanh thu.
+ Làm cầu nối giữa Việt Nam và Nhật bản nhằm tìm kiếm thị trường tại Nhật bản.
+ Hoạch định và thực hiện chiến lược nhân sự: Chiến lược phát triển nguồn nhân lực, các biện pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, tăng năng suất và hiệu quả lao động… phù hợp với mục tiêu và chiến lược kinh doanh được đề ra của công ty.
+ Điều hành hoạt động của Công ty như thu hút nhân tài, sắp xếp nhân sự, tuyển dụng, cơ chế đãi ngộ, công tác đào tạo, quan hệ người lao động, nhằm xây dựng một nguồn lực ổn định, có kinh nghiệm, làm việc lâu năm cho công ty.
+ Thực hiện công tác đối ngoại: Đại diện cho Công ty để làm việc với các cơ quan, các cá nhân và tổ chức bên ngoài trong phạm vi công tác của mình. Tham gia các hội thảo, hội nghị liên kết doanh nghiệp, nhằm tìm ra nguồn cung bền vững cho công ty.
+ Chịu trách nhiệm quản lý, đào tạo & phát triển nhân sự; phân công công việc, kiểm tra, giám sát, đôn đốc, hỗ trợ, đánh giá hiệu suất công việc của từng bộ phận trong công ty.
+ Chỉ đạo, tham gia các vấn đề liên quan đến kỹ thuật sản phẩm, nghiên cứu hoàn thiện, cải tiến chất lượng sản phẩm cũ, nghiên cứu và triển khai việc áp dụng công nghệ mới, phát triển sản phẩm mới, sản xuất sản phẩm mới theo định hướng của Công ty, đáp ứng nhu cầu khách hàng.
+ Chịu trách nhiệm chỉ đạo, đôn đốc CBCNV thực hiện tốt nội quy, quy chế của Công ty, các quy định về quản lý tài sản, quản lý sản xuất, vệ sinh công nghiệp, an toàn lao động.
+ Phối hợp với các nhân viên quản lý, phụ trách trong công ty nhằm đạt được các mục tiêu sản xuất theo định hướng phát triển của Công ty.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học ngành kinh tế, có kinh nghiệm về quản lý tài chính, hoạch định kế hoạch kinh doanh trong công ty.
- Có ít nhất 8 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương ở các công ty có quy mô tối thiểu 50 nhân sự hoặc 8 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý của các công ty, tập đoàn lớn.
- Am hiểu, biết vận dụng linh hoạt các chiến lược quản trị nguồn nhân lực, xây dựng hệ thống đào tạo, chiêu mộ nhân tài, điều phối nhân sự và liên kết nhân sự từ nước ngoài.
- Am hiểu tâm lý học, kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt.
- Có kiến thức về các quy định xuất nhập khẩu, luật thương mại quốc tế, đặc biệt có kinh nghiệm làm việc với các Công ty Nhật bản, am hiểu văn hóa làm việc của người Nhật, có sự hiểu biết về nhu cầu thị trường Nhật bản và việc cung ứng hàng hóa phù hợp với thị hiếu tiêu dùng Nhật bản.
- Có kinh nghiệm quản lý, điều hành hoạt động tổng thể của công ty gồm quản lý, điều hành kinh doanh, bán hàng, tìm kiếm khách hàng mới, tăng doanh thu, lợi nhuận để phát triển công ty lớn mạnh. Thực hiện phát triển sản phẩm mới, phát triển thị trường trong nước, tìm đầu ra cho sản phẩm (máy lọc nước). Có thể đối ứng với khách hàng nước ngoài chủ yếu là Nhật bản, thực hiện đàm phán với khách hàng về việc cung ứng sản phẩm, đồng thời tìm kiếm các nhà cung cấp ở nước ngoài có giá tốt. Ngôn ngữ yêu cầu sử dụng: Tiếng Anh và Tiếng Nhật.
- Người có kinh nghiệm làm việc tại Việt nam, am hiểu văn hóa thị trường tại Việt nam, đồng thời có năng lực, quản lý nhân sự người Việt nam để duy trì hoạt động kinh doanh, bán hàng của công ty.

Quyền lợi

·Phụ cấp chức vụ, thâm niên.
·Chế độ bảo hiểm theo luật
·Du lịch
·Phép năm, thưởng tháng 13
·Xem xét lương 1 lần/năm

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 09/01/2024

Vị trí: Nhà quản lý

Cấp bậc: Quản lý cấp cao

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 10 năm

Ngành nghề: Khác

Hạn nộp hồ sơ: 24/01/2024

Nhà tuyển dụng

Công ty TNHH Sản Xuất và Thương Mại SSJ
Địa chỉ: Tầng 8, Tòa nhà Vietnam Business Center, 57-59 Hồ Tùng Mậu, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: Dưới 10 người
Giới thiệu: