Mô tả công việc
• Phát triển thị trường, duy trì mối quan hệ với các đối tác và đưa ra phương án, cách giải quyết phù hợp.
• Tìm kiếm, tạo dựng khách hàng, công tác tại Nhật Bản để mở rộng thị trường, chăm sóc khách hàng, nghiệp đoàn.
• Tham gia các hội nghị về tại Nhật Bản, Việt Nam để tìm kiếm và mời ký hợp đồng.
• Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng, đối tác Nhật Bản.
• Xử lý các tình huống phát sinh theo yêu cầu đối tác và theo yêu cầu của Ban lãnh đạo
• Phân tích thị trường, điểm mạnh, điểm yếu, đề xuất giải pháp để phát triển mối quan hệ với đối tác.
• Tìm hiểu, phân tích điểm mạnh, điểm yếu, phương thức hoạt động của các đối thủ cạnh tranh
• Nghiên cứu phương án phát triển thị trường hiệu quả, tạo ra sự khác biệt so với đối thủ.
• Đàm phán với đối tác Nhật Bản về hợp đồng.
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Người lao động nước ngoài phải có trình độ Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Ngoại Ngữ, Ngoại Thương, Ngôn ngữ Nhật.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: có kinh nghiệm 03 năm trở lên ở vị trí Trưởng phòng phát triển thị trường – khối khách hàng Nhật tại các công ty hoạt động trong lĩnh vực thời trang.
- Yêu cầu khác: Có kinh nghiệm về phát triển thị trường và đối ứng khách hàng Nhật bản trong mảng thời trang; Ưu tiên ứng viên đã từng đi du học, thực tập sinh, tu nghiệp sinh tại Nhật Bản, và làm việc với khách hàng Nhật Bản; Khả năng thuyết phục, thuyết trình tốt; Sáng tạo, có kỹ năng giải quyết vấn đề; Sẵn sàng đi công tác nước ngoài; Kỹ năng lập kế hoạch, phân tích thị trường; Kỹ năng quản lý nhóm, quản lý thời gian tốt; Sử dụng thành thạo tiếng Anh và tiếng Nhật tốt trong đàm phán, thương lượng.
Quyền lợi
- Được đảm bảo các quyền lợi, chế độ theo quy định của pháp luật Lao động và các chính sách phúc lợi của Công ty.
- Thưởng Lễ Tết, hiếu hỉ, sinh nhật, thâm niên, năng suất làm việc.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo qui định, sau thời gian thử việc