Mô tả công việc
o Hỗ trợ xây dựng quy trình và chiến lược nghiên cứu thị trường để tìm ra câu trả lời cho các yêu cầu, thói quen và xu hướng của người tiêu dùng
o Quản trị và phát triển thương hiệu
o Phối hợp với các bộ phận khác để gia tăng độ nhận diện thương hiệu và thực hiện các hoạt động marketing
o Lập kế hoạch và triển khai các sáng kiến để tiếp cận khách hàng mục tiêu thông qua kênh truyền thông thích hợp như mạng xã hội, email, truyền hình, v.v...
o Hỗ trợ phân tích dữ liệu marketing (kết quả chiến dịch, tỷ lệ chuyển đổi, lưu lượng truy cập...) để định hình chiến lược marketing trong tương lai
Yêu cầu công việc
Yêu cầu về trình độ: Có bằng cấp Cử nhân Marketing tại Viện/Đại học nước ngoài; Yêu cầu về kinh nghiệm: Kinh nghiệm trên 03 năm làm việc ở vị trí Phó phòng Marketing tại các doanh nghiệp nước ngoài, mang phong cách làm việc năng động, môi trường quốc tế, đặc biệt những doanh nghiệp có cùng ngành nghề là một lợi thế; Yêu cầu khác (nếu có):
o Sáng tạo, nắm bắt tốt xu hướng thị trường
o Thành thạo Google Analytics hoặc các công cụ phân tích web khác
o Khả năng làm việc trong môi trường có áp lực và cạnh tranh cao
o Tiếng Anh thành thạo, cả về giao tiếp và đọc hiểu (04 kỹ năng: Nghe, nói, đọc, viết)
Quyền lợi
Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước