Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm về quản lý nhân sự & các hoạt động kinh doanh của cửa hàng: doanh thu, chi phí, hàng tồn kho...
Chịu trách nhiệm về chi tiết công việc: vệ sinh cửa hàng; bán hàng và phục vụ; quản lý nguyên vật liệu; định lượng, quản lý chất lượng thức uống, chi phí liên quan đến cửa hàng.
Duy trì mối quan hệ với các đối tác kinh doanh của cửa hàng
Giám sát, quản lý, đào tạo & hỗ trợ nhân viên trong quá trình làm việc
Giải quyết các vấn đề phát sinh tại cửa hàng: thắc mắc, khiếu nại của cửa hàng...
Có trách nhiệm đối với tất cả hoạt động của cửa hàng trong giờ hoạt động kinh doanh.
Tổ chức, xây dựng các hoạt động bán hàng, chương trình khuyến mãi để thu hút khách hàng và tăng doanh thu cho cửa hàng
Thường xuyên báo cáo định kì lên cấp trên về hiệu quả công việc, doanh thu hàng tháng
Có khả năng phân tích số liệu & nhận định tình hình hoạt động kinh doanh
Yêu cầu công việc
Công ty yêu cầu người đảm nhận vị trí này phải tốt nghiệp đại học ở nước ngoài với các ngành liên quan như Quản trị kinh doanh, thương mại quốc tế, kinh tế hoặc có các bằng chứng chỉ đào tạo tương đương tại nước ngoài; Ngoài ra, người lao động có kỹ năng giao tiếp bằng hai ngôn ngữ trở lên (Tiếng Anh và Tiếng Trung) để giải quyết thắc mắc, vấn đề phát sinh trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm của khách hàng người nước ngoài. Có 3 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí tương đương tại các công ty nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng và dịch vụ ăn uống. Bên cạnh đó, người này phải có khả năng giao tiếp tiếng Anh, tiếng Trung lưu loát để thuận tiện trong việc trao đổi công việc, đàm phán vì đối tác đa phần là người nước ngoài và chịu được áp lực cao trong công việc.
Quyền lợi
+ Tham gia BHXH, BHYT
+ Thời gian nghỉ cố định hàng tháng
+ Các phúc lợi khác sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn