Mô tả công việc
Kết nối các thông tin từ công ty mẹ về chi nhánh tại VN gồm 2 vp tại TP. HCM & Hà Nội. Phân tích tài chính, kinh doanh và báo cáo hằng tháng, quý, năm KQ tình hình kinh doanh về công ty mẹ BCHQ. Ngoài ra, quản lý nhân sự BC card tại Việt Nam. Hỗ trợ bộ phận kinh doanh trong việc thúc đẩy KPI nhằm đạt mục tiêu kinh doanh mà BCHQ đề ra.
Yêu cầu công việc
Đáp ứng được các chuyến công tác trong nước và nước ngoài. Yêu cầu bằng cấp Đại học liên quan (như ngành Kinh tế, quản trị kinh doanh), khả năng phân tích tài chính, kinh doanh và báo cáo hằng tháng, quý, năm KQ tình hình kinh doanh về công ty mẹ BCHQ.
Quyền lợi
- Được hưởng các chế độ theo công ty con BCVN cùng chế độ Hàn Quốc ở công ty mẹ, đóng đầy đủ BHXH theo Luật VN. Thời gian làm việc: 05 ngày/ tuần. Có xe oto đưa rước tận nơi...