Mô tả công việc
+ Chủ động liên hệ với khách hàng nước ngoài để thu thập thông tin về trải nghiệm của họ với sản phẩm, dịch vụ của Công ty;
+ Trực tiếp trao đổi, thu thập và xử lý các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng nước ngoài. Thực hiện báo cáo, làm việc với Trưởng bộ phận chăm sóc khách hàng để cải thiện chất lượng của sản phẩm, dịch vụ;
+ Tổng hợp các chỉ số đánh giá về khách hàng nước ngoài (mức độ thỏa mãn hoặc chưa hài lòng, các vấn đề hay gặp phải, khiếu nại…) và lập báo cáo trình lên Trưởng bộ phận chăm sóc khách hàng;
+ Hỗ trợ quản lý các kênh thông tin dưới sự chỉ đạo của cấp trên để giúp khách hàng nước ngoài tiếp cận với sản phẩm, dịch vụ và nắm bắt chính sách đối với sản phẩm, dịch vụ của công ty một cách tốt nhất;
+ Quản lý và lên ý tưởng, phụ trách việc tặng quà ưu đãi, tri ân, quà nhân các dịp quan trọng trong năm cho các khách hàng nước ngoài của công ty;
+ Lập kế hoạch, báo cáo, đề xuất cải tiến sản phẩm, dịch vụ theo nhu cầu của khách hàng nước ngoài theo thời gian nhất định;
+ Đề xuất và triển khai các kế hoạch chăm sóc khách hàng, đo lường mức độ hài lòng của khách hàng đối đã và đang trải nghiệm dịch vụ của Công ty;
+ Xây dựng, cập nhật chính sách cho các sản phẩm mới cải tiến và đưa lên các kênh thông tin hiện có của doanh nghiệp;
+ Lập kế hoạch về chi phí cho quy trình chăm sóc khách hàng nước ngoài và báo cáo với Trường bộ phận chăm sóc khách hàng
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ và kinh nghiệm: Có ít nhất 05 (năm) năm kinh nghiệm làm việc ở bộ phận quản lý nước ngoài liên quan đến quản lý, chăm sóc, giải đáp khiếu nại cho khách hàng tại các công ty kinh doanh về dịch vụ vận tải, xuất nhập khẩu, phân phối hàng hóa.
- Yêu cầu khác:
+ Ngoại ngữ: thông thạo tiếng Hàn Quốc, có thể giao tiếp cơ bản Tiếng Việt.
+ Là người hoạt ngôn, khéo léo, kiên nhẫn, biết nắm bắt tâm lý khách hàng để có thể giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng.
Quyền lợi
- Làm việc full-time, lương thoả thuận, chế độ đầy đủ theo quy định của pháp luật đối với người lao động, được hỗ trợ cơm trưa;
- Khi được tuyển dụng chính thức được hưởng lương và các chế độ theo quy định của Công ty. Các quyền lợi và nghĩa vụ khác được thực hiện theo Bộ luật Lao động.