Loading...

Nhân viên quản lý xuất nhập khẩu

Khu vực tuyển: Quận Tân Bình Hạn nộp hồ sơ: 23/01/2024 Mức lương: 20 triệu Lượt xem: 91

Mô tả công việc

 Tham gia quản lý quy trình xuất nhập khẩu hàng hoá của công ty, đảm bảo tiến độ đã thỏa thuận.
 Thực hiện hoạt động tìm hiểu thị trường các nước nhằm thu thập thông tin thị trường có nhu cầu nhập khẩu các sản phẩm mà công ty đang kinh doanh, phân phối tại các quốc gia trên thế giới.
 Đảm bảo các thủ tục hải quan và các quy định pháp luật liên quan đến xuất nhập khẩu được thực hiện đúng thời hạn và đầy đủ.
 Là đầu mối liên lạc, trao đổi với khách hàng, doanh nghiệp nước ngoài, tiếp nhận và xử lý các thông tin liên quan đến xuất nhập khẩu các sản phẩm của công ty.
 Chăm sóc khách hàng: theo dõi xử lý các yêu cầu, phản hồi từ khách hàng, xử lý các vấn đề phát sinh, điều phối xuất nhập khẩu hàng hóa: phối hợp với nhà cung cấp chốt kế hoạch đóng hàng và lập hướng dẫn giao hàng.
 Quản lý các tài liệu liên quan đến xuất nhập khẩu, đảm bảo tính chính xác và đầy đủ.
 Theo dõi các thay đổi trong chính sách, quy định và thủ tục hải quan liên quan đến xuất nhập khẩu, đề xuất các cải tiến và điều chỉnh cần thiết để nâng cao hiệu quả của hoạt động xuất nhập khẩu.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Vị trí trên yêu cầu lao động được đào tạo tối thiểu 1 năm về nghiệp vụ xuất nhập khẩu hàng hoá.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Vị trí trên yêu cầu lao động có tối thiểu 07 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực xuất nhập khẩu hàng hoá, quản lý chuỗi cung ứng hoặc logistic, có kinh nghiệm thực hiện các thủ tục hải quan và quản lý vận chuyển quốc tế.
- Yêu cầu khác: Am hiểu về các quy định, thủ tục và quy trình xuất nhập khẩu hàng hoá từ các nước lân cận (Trung Quốc, Đài Loan, Hàn Quốc, ...). Có khả năng sử dụng thành thạo tiếng Anh để có thể làm việc trực tiếp với khách hàng nước ngoài trong công việc. Kỹ năng về quản lý vận chuyển hàng hóa, bao gồm đặt lịch vận chuyển, phân bổ hàng hóa, đảm bảo chất lượng và đảm bảo thời gian giao hàng. Ưu tiên người lao động có mối quan hệ rộng và thân thiết với khách hàng, nhà cung cấp trong cùng lĩnh vực.

Quyền lợi

- lương tháng 13 ++ theo kết quả công việc, thưởng ngày lễ, tết, thành lập công ty, du lịch hàng năm... Tăng lương theo hiệu quả công việc.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà nước; tham gia gói BH riêng dành cho nhân viên công ty.
- Tham gia các trương trình đào tạo phát triển nghề nghiệp, thăng tiến, điều chuyển nội bộ;

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 08/01/2024

Vị trí: Lao động kỹ thuật

Cấp bậc: Chuyên viên-nhân viên

Yêu cầu giới tính: Nam

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Chứng chỉ/ Chứng nhận

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 5 năm

Ngành nghề: May mặc

Hạn nộp hồ sơ: 23/01/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH MFM VIỆT NAM
Địa chỉ: Số F-S-04-S06 Chung cư Carillon, số 171A, Đường Hoàng Hoa Thám, Phường 13, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu: