Loading...

Hỗ trợ bộ phận kinh doanh vận tải

Khu vực tuyển: Quận Tân Bình Hạn nộp hồ sơ: 23/01/2024 Mức lương: 18 triệu Lượt xem: 89

Mô tả công việc

. Công việc cụ thể của lao động là giao dịch tìm kiếm khách hàng tiềm năng, gọi điện và kết thúc và dịch vụ khách hàng và quản lý tài khoản, tạo kết nối, liên lạc với các đối tác đại lý của công ty trong nước và nước ngoài.
. Tính toán các mặt hàng hóa: Thực hiện gắn các nhãn mác kèm các ký hiệu trên hàng hóa nhằm hỗ trợ cho bên nhận có thể nhận biết sản phẩm của mình.
. Giám sát chuyển hàng vào trong xe container. Kèm cố định các hàng hóa nhằm đảm bảo an toàn cho hàng hóa và không bị dịch chuyển trong suốt quá trình vận chuyển hàng hóa.
. Thực hiện thanh toán tại hải quan cũng như các thủ tục hải quan khác cần thiết.
. Thực hiện thanh toán chi phí liên quan đến nâng hạ container tại cảng và các chi phí bốc dỡ hàng hóa. Kèm cùng các chi phí phát sinh khác nếu có.
. Chịu trách nhiệm giám sát các lô hàng cho đến khi hoàn thành đơn giao hàng nhằm đảm bảo các hoạt động hoàn chỉnh và đạt được sự hài lòng của khách hàng.
. Liên hệ với các bên của các hãng tàu để xin được báo giá tốt nhất cho doanh nghiệp.
. Chuẩn bị hồ sơ chứng từ đúng tiêu chuẩn để đến hãng tàu thực hiện đổi lệnh khi bên người nhận nhận được thông báo hàng hóa đã cập bến cảng.
. Hoàn tất các thủ tục hải quan để có thể thông quan lô hàng của doanh nghiệp một cách chính xác.
. Hoàn tất các chi phí về container,…
. Hỗ trợ các nhân viên kinh doanh trong doanh nghiệp thực hiện các yêu cầu của các đối tác, thực hiện chi phí cho đối tác ở tại nước ngoài.
. Liên tục theo dõi tiến độ của hàng hóa, cập nhật kịp thời.
. Lao động có trách nhiệm phối hợp với các bộ phận có liên quan khác để có thể theo dõi các lô hàng. Giải quyết kịp thời các yêu cầu, những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng theo một cách hợp lý. Và tận tình nếu có xảy ra phát sinh.
. Xây dựng bản kế hoạch một cách chi tiết cụ thể ước tính các chi phí tối ưu cho doanh nghiệp.

Yêu cầu công việc

Đối với những giao dịch của công ty với khách hàng quốc tế, nhân viên hỗ trợ kinh doanh sẽ là người trực tiếp biên phiên dịch các tài liệu, biểu mẫu liên quan đến mặt hàng kinh doanh.
Sau đó, sẽ gửi các tài liệu này đến những nhân viên phụ trách hoặc phòng ban có liên quan để thực hiện các công việc tiếp theo cho đúng tiến độ của phòng kinh doanh. Xử lý các công việc liên quan đến hợp đồng. Rà soát thông tin hàng hóa, giá cả sản phẩm.
Điều chỉnh các điều khoản có trong hợp đồng.
Kiểm tra xác nhận của hai bên.
Bổ sung các giấy tờ còn thiếu. Lập báo giá và nhận báo giá cho doanh nghiệp. . Hỗ trợ các nhân viên kinh doanh trong doanh nghiệp thực hiện các yêu cầu của các đối tác, thực hiện chi phí cho đối tác ở tại nước ngoài.
. Liên tục theo dõi tiến độ của hàng hóa, cập nhật kịp thời.
. Lao động có trách nhiệm phối hợp với các bộ phận có liên quan khác để có thể theo dõi các lô hàng. Giải quyết kịp thời các yêu cầu, những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng theo một cách hợp lý. Và tận tình nếu có xảy ra phát sinh.

Quyền lợi

Lương cứng + hoa hồng mỗi tháng cao.
Thưởng tết, thưởng tháng 13, thưởng thi đua doanh số, thưởng khi đạt KPI.
Du lịch ít nhất 1 lần/năm.
Thưởng hiệu quả hoạt động kinh doanh cuối năm khi tổng kết năm tài chính.
Thưởng sinh nhật, lễ tết với phúc lợi đầy đủ.
Ký hợp đồng và được đóng bảo hiểm xã hội, các quyền lợi khác theo chế độ của luật Lao động.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 08/01/2024

Vị trí: Lao động kỹ thuật

Cấp bậc: Chuyên viên-nhân viên

Yêu cầu giới tính: Nam

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Vận tải

Hạn nộp hồ sơ: 23/01/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH NGUYÊN HƯỞNG
Địa chỉ: 2/71 Phan Thúc Duyện, Phường 4, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu: