Loading...

Chuyên gia tư vấn đầu tư

Khu vực tuyển: Quận 07 Hạn nộp hồ sơ: 23/01/2024 Mức lương: 15 triệu Lượt xem: 97

Mô tả công việc

- Tìm kiếm và tư vấn cho các khách hàng tiềm năng về các cơ hội đầu tư: trái phiếu, chứng khoán, bất động sản và các ngành khác đang nghiên cứu.
- Nghiên cứu thị trường về lĩnh vực quản lý bất động sản, thị trường tài chính, thị trường chứng khoán và các quy định, điều luật có liên quan để gia tăng cơ hội đầu tư có lợi cho khách hàng.
- Chủ động cập nhật những thay đổi trong các thị trường cần tư vấn, các thông tin kinh tế và pháp lý, nhận biết, đánh giá các tác động tiềm năng đến thị trường đầu tư và kết quả đầu tư của khách hàng.
- Đánh giá các rủi ro và cơ hội đầu tư, xác định cơ hội đầu tư tốt nhất cho khách hàng. Chủ động khai thác thêm các cơ sở dữ liệu khách hàng thu thập được từ các nguồn bên ngoài hệ thống để tăng lượng khách hàng mới cho Công ty.

Yêu cầu công việc

• Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ngành Kinh tế, Tài chính ngân hàng.
• Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm việc ít nhất 3 năm ở vị trí Chuyên gia tư vấn đầu tư của các công ty nước ngoài trong lĩnh vực tư vấn kinh doanh và quản lý đầu tư, thường xuyên làm việc với các khách hàng, đối tác nước ngoài (thị trường châu Á, Âu).
• Yêu cầu khác (nếu có): Có kiến thức tốt về kế toán, kiểm toán, thuế, luật và các thị trường đầu tư. Có khả năng đánh giá các rủi ro và cơ hội đầu tư, xác định cơ hội đầu tư tốt. Có kinh nghiệm trong phân tích và đánh giá thị trường tại nước ngoài. Kỹ năng phân tích và tư duy chiến lược tốt, bao gồm khả năng nhận dạng, phán đoán nhanh các vấn đề có liên quan. Thông thạo tiếng Anh, Hàn. Có trách nhiệm cao, nhiệt tình, có định hướng làm việc lâu dài, ổn định.

Quyền lợi

- Team building theo Quý, chế độ du lịch, nghỉ mát 1 lần/ năm.
- Thưởng cuối năm theo năng suất làm việc từ 2 tháng lương
- Ăn trưa miễn phí tại công ty
- Quà tặng sinh nhật, chế độ ốm đau, thai sản, nghỉ mát, teambuilding, khám sức khỏe đầy đủ

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 05/01/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Tư vấn

Hạn nộp hồ sơ: 23/01/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN HAM BAEK
Địa chỉ: 13 Đường Nội Khu Hưng Gia 4
Quy mô: Dưới 10 người
Giới thiệu: