Mô tả công việc
Người đứng đầu văn phòng bán vé sẽ thực hiện các công việc sau:
• Tổ chức thực hiện quyết định của tổ chức chủ quản là Hãng hàng không Turkish Airlines Incorporation;
• Quyết định các vấn đề liên quan đến hoạt động của Văn phòng bán vé;
• Kiến nghị phương án cơ cấu tổ chức của Văn phòng bán vé;
• Tìm kiếm, phát triển thiết lập mối quan hệ với khách hàng tiềm năng và đối tác về các hoạt động của Văn phòng;
• Báo cáo hoạt động của Văn phòng bán vé với tổ chức chủ quản là Turkish Airlines Incorporation;
• Giải quyết các vấn đề phát sinh của Văn phòng bán vé và các công việc khác theo sự phân công của tổ chức chủ quản.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp tối thiểu Đại học chuyên ngành Tài chính quốc tế.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm việc tối thiểu 05 năm tại vị trí Nhà quản lý từ cấp trưởng phòng trở lên tại các hãng hàng không quốc tế hoặc làm việc tối thiểu 10 năm trong lĩnh vực hàng không để có thể đủ năng lực quản lý, điều hành toàn bộ hoạt động của Văn phòng.
- Yêu cầu khác: Thành thạo tiếng Anh và tiếng Thổ Nhĩ Kỳ để có thể đảm bảo việc trao đổi, bàn bạc vấn đề chuyên môn với các đối tác, các khách hàng và trực tiếp bàn bạc, trao đổi thường xuyên với tổ chức chủ quản tại Thổ Nhĩ Kỳ là Turkish Airlines Incorporation.
Quyền lợi
Mức lương: 50.000.000 VNĐ/tháng. Tham gia BHXH, BHYT và các chế độ theo đúng quy định pháp luật.