Giám đốc chi nhánh

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 23/01/2024 Mức lương: 30 triệu Lượt xem: 161

Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm triển khai và giám sát công tác quản lý chung đối với các hoạt động tại chi nhánh, đảm bảo định biên nhân sự, định mức chi phí vận hành….
- Phê duyệt các văn bản, chứng từ theo thẩm quyền, kiểm soát và ký duyệt báo cáo liên quan đến hoạt động của Chi nhánh.
- Thay mặt Ban lãnh đạo công ty quan hệ ngoại giao với các đối tác, khách hàng đặc biệt là khách hàng và đối tác tại thị trường trọng điểm của công ty (thị trường Hàn Quốc); Đại diện cho Công ty làm việc với các cơ quan, đối tác tại chi nhánh theo ủy quyền
- Trực tiếp xây dựng, tham mưu sửa đổi quy trình công việc cho phù hợp với thực tế tại chi nhánh một cách tối ưu.
- Thực hiện quản lí tài chính theo đúng quy trình được Ban Lãnh đạo duyệt. Thực hiện kế hoạch tài chính căn cứ theo kế hoạch kinh doanh.
- Xây dựng và đề xuất kế hoạch kinh doanh, điều hành và quản lý việc thực hiện kế hoạch kinh doanh và chính sách kinh doanh đã được duyệt; bảo đảm hiệu quả kinh doanh, đảm bảo thực hiện tốt kế hoạch doanh số và lợi nhuận được giao của Chi nhánh.
- Phối hợp với các Giám đốc kinh doanh thực hiện chiến lược kinh doanh của chi nhánh.
- Giải quyết các vụ việc phát sinh tới khách hàng, đối tác trong phạm vi quyền hạn của mình
- Tìm kiếm, xây dựng, phát triển, duy trì các mối quan hệ với khách hàng tiềm năng, đối tác lớn trong khu vực mà chi nhánh quản lý.
- Tổ chức chỉ đạo, hướng dẫn và thực hiện nghiệp vụ đào tạo CBNV; Trực tiếp tham gia công tác tuyển dụng và xây dựng đội ngũ.
- Báo cáo định kỳ/đột xuất về các hoạt động của Chi nhánh cho Ban Lãnh đạo.
- Tham mưu cho Ban lãnh đạo về việc vấn đề quản trị, điều hành công tác kinh doanh của chi nhánh.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học các ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, quản lý doanh nghiệp.
- Có ít nhất từ 3 năm trở lên làm việc ở vị trí Quản lý điều hành cấp cao tại công ty nước ngoài (Hàn Quốc).
- Có kiến thức chuyên sâu về quản trị kinh doanh
- Kỹ năng lãnh đạo, thuyết trình, đàm phán, thuyết phục và giải quyết vấn đề
- Kỹ năng tổ chức và lãnh đạo tốt, linh hoạt và đa nhiệm trong quản lý
- Kỹ năng xử lý tình huống phát sinh tốt
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng xây dựng và phát triển các mối quan hệ khách hàng, đối tác nước ngoài tốt, tương tác nội bộ hiệu quả.
- Kỹ năng giao tiếp bằng văn bản và bằng lời nói tốt (Tiếng Anh, Tiếng Hàn)
- Quyết đoán và có tinh thần trách nhiệm cao
- Yêu cầu khác: Là người đứng đầu chi nhánh CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH HYUNDAI GLOVIS VIỆT NAM TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH, được ghi nhận chính thức trên Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chi nhánh.

Quyền lợi

- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến; được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn
- Tăng lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…)
- Được thử sức với các dự án hấp dẫn, thử thách đủ lớn trong và ngoài nước
- Cơ hội được đào tạo, trau dồi kĩ năng, chuyên môn để phát triển toàn diện
- Có lương tháng thứ 13 theo quy định
- Được nghỉ thứ 7, Chủ nhật và các ngày lễ theo quy định

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 05/01/2024

Vị trí: Nhà quản lý

Cấp bậc: Quản lý cấp trung

Yêu cầu giới tính: Nam

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Vận tải

Hạn nộp hồ sơ: 23/01/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH HYUNDAI GLOVIS VIỆT NAM
Địa chỉ: Số O1415, Tầng 14, Keangnam Hanoi Landmark Tower, Lô E6, Khu đô thị mới Cầu Giấy
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu:
+
z