Mô tả công việc
Quản lý và đào tạo nhân viên bộ phận marketing. Tiến hành nghiên cứu thị trường để tìm ra câu trả lời cho các yêu cầu, thói quen và xu hướng của người tiêu dùng. Thảo luận, làm việc nhóm và xây dựng ý tưởng cho các chiến dịch marketing sáng tạo. Liên hệ với nhà cung cấp bên ngoài để triển khai sự kiện và chiến dịch quảng cáo. Phối hợp với nhân viên marketing và bộ phận khác để gia tăng độ nhận diện thương hiệu và thực hiện các hoạt động marketing được phân công. Lập kế hoạch và triển khai các sáng kiến để tiếp cận khách hàng mục tiêu thông qua kênh truyền thông thích hợp như mạng xã hội, email, truyền hình. Hỗ trợ phân tích dữ liệu marketing (kết quả chiến dịch, tỷ lệ chuyển đổi, lưu lượng truy cập...) để định hình chiến lược marketing trong tương lai. Đảm nhận các nhiệm vụ độc lập trong kế hoạch marketing được phân công.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Có bằng đại học được đào tạo tại nước ngoài trở lên với chuyên ngành về marketing.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có trên 03 năm kinh nghiệm làm việc bên nước ngoài ở vị trí Trưởng phòng marketing. - Yêu cầu khác: Thường xuyên tiếp xúc và làm việc với khách hàng nước ngoài, am hiểu phong cách, văn hóa giao tiếp, cách thức làm việc của khách hàng là người nước ngoài; Khả năng giao tiếp tốt; Chịu được áp lực công việc; Tác phong nhanh nhẹn, nghiêm túc, năng động, sáng tạo trong công việc; Có khả năng làm việc theo nhóm; Có kỹ năng truyền đạt kiến thức và kinh nghiệm cho lao động trong nước. Thông thạo tiếng Hàn.
Quyền lợi
- Lương cao ổn định, làm việc giờ hành chính
- Chế độ đầy đủ theo quy định của pháp luật đối với người lao động;
- Được hỗ trợ cơm trưa;
- Khi được tuyển dụng chính thức được hưởng lương và các chế độ theo quy định của Công ty. Các quyền lợi và nghĩa vụ khác được thực hiện theo Bộ luật Lao động.