Mô tả công việc
Quản lý, xây dựng và vận hành hệ thống Marketing của Công ty cho các chiến dịch marketing hiệu quả.
Nghiên cứu thị trường để tìm ra câu trả lời cho các yêu cầu, thói quen và xu hướng của người tiêu dùng.
Liên hệ với nhà cung cấp bên ngoài để triển khai sự kiện, chiến dịch quảng cáo.
Kiểm soát và phối hợp với nhân viên marketing cùng các bộ phận khác để gia tăng độ nhận diện thương hiệu và thực hiện các hoạt động marketing của Công ty
Lập và kiểm soát các kế hoạch, triển khai các sáng kiến để tiếp cận khách hàng mục tiêu thông qua kênh truyền thông thích hợp như mạng xã hội, email, truyền hình, v.v…
Kiểm Soát và phân tích dữ liệu marketing (kết quả chiến dịch, tỷ lệ chuyển đổi, lưu lượng truy cập…) để định hình chiến lược marketing trong tương lai. Đảm nhận các nhiệm vụ độc lập trong kế hoạch marketing được phân công.
Hỗ trợ các hoạt động outbound/inbound marketing bằng cách thể hiện chuyên môn ở nhiều lĩnh vực khác nhau, bao gồm phát triển và tối ưu nội dung, quảng cáo, lên kế hoạch sự kiện,…
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, điện tử, hoặc các ngành liên quan
Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí chuyên gia Marketing hoặc chức vụ tương tự trong các công ty điện tử từ 5 năm trở lên
Am hiểu sâu sắc các bộ phận Marketing (bao gồm Marketing truyền thống và Digital Marketing) và các phương pháp nghiên cứu thị trường.
Kinh nghiệm phân tích dữ liệu, sử dụng các công cụ marketing.
Sử dụng thành thạo MS Office, công cụ marketing (như Adobe Creative Suite & CRM) và công cụ SEO (Web Analytics, Google Adwords…).
Có kiến thức về HTML, CSS và các công cụ phát triển web.
Giao tiếp tốt tiếng Anh và tiếng Hàn
Kỹ năng giao tiếp, mối quan hệ, đàm phán tốt
Quyền lợi
Đánh giá tăng lương hàng năm dựa vào kết quả công việc
- Tăng lương thâm niên
- Thưởng tháng lương 13
- Được đào tạo chuyên môn
- Phục vụ ăn cơm tại Căn tin công ty, chi phí xăng, điện thoại, và các hỗ trợ chi phí khác theo vị trí và tính chất công việc.
- Đồng phục, bảo hộ lao động hàng năm
- Bảo hiểm Xã hội theo luật
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
- Chế độ nghỉ phép cho nhân viên từ 12-14 ngày/năm.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
- Các họat động tập thể: Giáng sinh, Gala Dinner