Mô tả công việc
• Thay mặt hoặc theo yêu cầu của công ty mẹ quản lý tất cả các hoạt động kinh doanh của công ty bao gồm: tài chính, nhân sự, các công việc hành chính, pháp lý và các hoạt động kinh doanh khác;
• Xây dựng chiến lược, đề án phát triển công ty;
• Triển khai kế hoạch và đề xuất các giải pháp thực hiện hoạt động kinh doanh;
• Làm việc trực tiếp với khách hàng và các nhà cung cấp vật liệu; chịu trách nhiệm báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh cho công ty mẹ bằng tiếng Anh và tiếng Đức.
• Tổng hợp, phân tích và đánh giá kết quả hoạt động kinh doanh của công ty.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ:
• Có bằng Đại học về chuyên ngành Quản trị kinh doanh và Kinh tế tài chính;
• Có chứng chỉ Goethe-Test PRO hoặc tương đương.
- Yêu cầu về kinh nghiệm làm việc
• Có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý các hoạt động kinh doanh, quản lý tài chính và quản lý nhân sự cấp cao tại các công ty đa quốc gia;
• Có khả năng làm việc trực tiếp với khách hàng và đối tác trong và ngoài nước của công ty bằng tiếng Anh và tiếng Đức;
• Có kinh nghiệm quản lý, giám sát hoạt động kinh doanh và các công việc chuyên môn liên quan đến nghiên cứu thị trường, và
• Sử dụng thành thạo tiếng Anh và tiếng Đức để làm việc với khách hàng và công ty mẹ ở cả bốn kỹ năng nghe, nói, đọc, viết (trình độ cao cấp).
Quyền lợi
• Được làm việc và đào tạo trong môi trường quốc tế và chuyên nghiệp.
• Lương tháng 13, thưởng theo thâm niên, thưởng theo KPI.
• Đi công tác và gặp gỡ lãnh đạo của các công ty ở nhiều quốc gia.