Mô tả công việc
• Điều phối và hỗ trợ các bộ phận dịch vụ khách hàng trong Công ty cùng thực hiện dịch vụ cho khách hàng Trung Quốc tại Việt Nam; quản lý danh mục đầu tư của khách hàng;
• Phân tích dữ liệu của các doanh nghiệp Trung Quốc (tài chính, xu hướng thị trường, sản phẩm, đối thủ cạnh tranh) thay mặt cho các mối liên hệ nội bộ;
• Chuẩn bị và nộp báo cáo dịch vụ Khách hàng Trung Quốc
• Tham gia các sự kiện kết nối giữa các hiệp hội doanh nghiệp Trung Quốc tại Việt Nam
• Xác định các khách hàng tiềm năng và những người ra quyết định trong tổ chức của khách hàng.
• Thiết lập và duy trì mối quan hệ với các hiệp hội quan trọng của Trung Quốc, ví dụ như đại sứ quán, hiệp hội cộng đồng doanh nghiệp, công ty luật, các bên liên quan của Trung Quốc, v.v., để xác định và xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng và mục tiêu nhằm xác định và tạo ra các cơ hội kinh doanh;
• Duy trì và tăng cường mối quan hệ khách hàng hiện có
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Có bằng Cử nhân tối thiểu trong các lĩnh vực liên quan như kế toán, kinh doanh, thương mại.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Tối thiểu mười (10) năm kinh nghiệm tại vị trí Trưởng phòng Dịch vụ Khách hàng nói tiếng Trung tại các Doanh nghiệp trong cùng lĩnh vực hoạt động.
- Yêu cầu khác:
• Khả năng lãnh đạo, quản lý đội nhóm tốt, kỹ năng giao tiếp vượt trội, kinh nghiệm làm việc với người Trung Quốc lâu năm và đàm phán tốt để thuyết phục các khách hàng lớn ký kết các hợp đồng dịch vụ;
• Có kiến thức chuyên sâu về thuế và kế toán để lập chiến lược phát triển khách hàng Trung Quốc hiệu quả cho chi nhánh của công ty.
• Thông thạo ngoại ngữ: tiếng Anh, tiếng Trung lưu loát, đọc hiểu các tài liệu chuyên môn bằng tiếng Anh và tiếng Trung
• Kinh nghiệm làm việc với người Trung Quốc, thấu hiểu văn hóa kinh doanh cũng như ứng xử với người Trung.
Quyền lợi
• Hưởng đầy đủ các quyền lợi của người lao động theo pháp luật quy định.
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động. Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
• Được làm việc trong môi trường quốc tế trẻ trung, thân thiện, chuyên nghiệp.
• Nghỉ lễ tết theo quy định nhà nước.
• Phúc lợi: theo chính sách Công ty