Loading...

Tổng giám đốc

Khu vực tuyển: Quận 07 Hạn nộp hồ sơ: 20/01/2024 Mức lương: 50 triệu Lượt xem: 83

Mô tả công việc

• Tổ chức và kiểm soát hoạt động sản xuất của nhà máy đảm bảo giá thành sản xuất là thấp nhất, tối đa hóa lợi nhuận công ty, đảm bảo KPI trong các hoạt động sản xuất, chất lượng sản phẩm, năng suất nhà máy, giám sát và cải thiện liên tục trong sản xuất.
• Đưa ra tầm nhìn trung và dài hạn để lập ra những đề án, chiến lược giúp công ty đạt được lợi nhuận lâu dài.
• Đề xuất và triển khai thực hiện các dự án cải tiến máy móc, thiết bị, tự động hóa trong dây chuyền sản xuất. Chịu trách nhiệm thiết lập kế hoạch và định hướng chiến lược chung của toàn nhà máy 1 bao gồm khối sản xuất và văn phòng.
• Chịu trách nhiệm xử lý hoạt động và phạm vi tài chính trong phạm vi được phân quyền, tổng kết, đánh giá báo cáo kết quả hoạt động theo mục tiêu và những quy định của công ty và tập đoàn đề ra.
• Thiết lập mối liên kết giữa các tập đoàn và phân xưởng sản xuất, vận dụng tốt sự hợp tác trong nội bộ công ty và tập đoàn.

Yêu cầu công việc

Tiếng Nhật: N1 (JLPT), Tiếng Anh IELTS 8.0 trở lên; Có kinh nghiệm điều hành, quản lý trong các công ty sản xuất hàng may mặc; Có khả năng thiết lập mục tiêu, lập kế hoạch, tổ chức các nguồn lực cần thiết, quản lý tiến độ thực hiện và hoàn thành nhiệm vụ trong phạm vi thời gian quy định; Có khả năng dẫn dắt, đào tạo và hướng dẫn đội ngũ làm việc đạt hiệu quả cao; Có khả năng lãnh đạo, giao tiếp tốt với các đối tác trong và ngoài nước; Có khả năng tổng hợp, phân tích và đưa ra những kế hoạch/ quyết định nhạy bén; Khả năng dự trù và quản lý rủi ro tốt; Có khả năng quản lý tổng quát về (kỹ thuật, sản xuất và con người), đã từng được đào tạo và làm việc tại các tập đoàn đa quốc gia hoặc các cứ điểm nước ngoài; Ưu tiên cho ứng viên đã từng sống và làm việc tại nước ngoài về lĩnh vực công việc liên quan là một lợi thế.

Quyền lợi

- Làm việc theo giờ hành chính
- Chế độ đầy đủ theo quy định của pháp luật đối với người lao động;
- Được hỗ trợ cơm trưa, chi phí đi lại, có xe đưa đón
- Khi được tuyển dụng chính thức được hưởng lương và các chế độ theo quy định của Công ty. Các quyền lợi và nghĩa vụ khác được thực hiện theo Bộ luật Lao động.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 05/01/2024

Vị trí: Nhà quản lý

Cấp bậc: Quản lý cấp cao

Yêu cầu giới tính: Nam

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 10 năm

Ngành nghề: Dệt may

Hạn nộp hồ sơ: 20/01/2024

Nhà tuyển dụng

Công ty TNHH Gunze ( VN )
Địa chỉ: Khu A, Lô 27a-29-31-33-35-37-39 Đường số 10, KCX Tân Thuận
Quy mô: 300 đến 700 người
Giới thiệu: