Loading...

Giám đốc kỹ thuật điện

Khu vực tuyển: Thành phố Thủ Đức Hạn nộp hồ sơ: 20/01/2024 Mức lương: 40 triệu Lượt xem: 88

Mô tả công việc

- Phụ trách, quản lý – điều phối bộ phận kỹ thuật điện theo kế hoạch định hướng của công ty, chịu trách nhiệm về tất cả hoạt động và kết quả công việc của phòng, Báo cáo trước Ban lãnh đạo.
- Chịu trách nhiệm lập kế hoạch công tác hoạt động của phòng theo từng giai đoạn cụ thể phù hợp với mục tiêu và chiến lược phát triển của công ty;
- Nghiên cứu xây dựng quy trình vận hành hệ thống kỹ thuật điện, đề xuất các phương án, cải tiến giải pháp kỹ thuật theo hệ thống tiêu chuẩn công nghệ đặc thù của CÔNG TY TNHH RYOKI VIỆT NAM và đảm bảo tuân thủ qui định an toàn lao động và phòng cháy chữa cháy;
- Chịu trách nhiệm giám sát, tổ chức thẩm định hồ sơ khối lượng, bản vẽ thiết kế; điều chỉnh hệ thống, giải pháp thiết kế; bóc tách tiên lượng khối lượng và đề xuất chủng loại vật tư thiết bị.
- Chủ động nghiên cứu, tìm hiểu, nắm bắt xu thế thị trường công nghệ tiên tiến, ứng dụng giải pháp kỹ thuật, sản phẩm mới nhằm gia tăng hiệu quả kinh doanh cho công ty, góp phần khẳng định giá trị thương hiệu doanh nghiệp và đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng.
- Quản lý giám sát đánh giá khối lượng và chất lượng công việc được giao cho phòng ban; chỉ đạo đội ngũ nhân viên trong phòng triển khai các dự án theo đúng kế hoạch đã đặt ra
- Lên kế hoạch đào tạo, nâng cao tay nghề đội ngũ kỹ thuật thông qua các khóa bồi dưỡng chuyên sâu; tổ chức đánh giá năng lực nhân sự; Đề bạt thăng chức cho nhân viên ưu tú trong phòng ban.
- Tham mưu cho Ban lãnh đạo về cải tiến qui trình hệ thống, vận dụng phương pháp kỹ thuật, công nghệ mới để gia tăng hiệu suất làm việc của đội ngũ nhân viên và đẩy mạnh hiệu quả hoạt động của công ty.
-Phối hợp trao đổi với các chuyên gia, nhà cung cấp Nhật Bản và quốc tế thực hiện các chương trình cải tiến và nâng cấp máy móc, thiết bị phục vụ quá trình vận hành.
- Phối hợp với các phòng ban khác có liên quan để phục vụ triển khai công việc chuyên môn của các dự án thi công hệ thống điện;
- Rà soát, đánh giá chất lượng kết quả hoàn thành công việc/dự án, phát hiện những lỗ hổng tiềm ẩn và đề xuất phương án khắc phục, cũng như phương án dự phòng
- Chủ trì trao đổi làm việc với khách hàng, đối tác, nhà đầu tư nhằm tư vấn và giải đáp về các vấn đề liên quan đến kỹ thuật hệ thống điện của các dự án phụ trách;
- Chịu trách nhiệm báo cáo tình hình thực hiện kế hoạch và kết quả công việc trước ban lãnh đạo.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kỹ thuật điện
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có trên 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực quản lý kỹ thuật điện của doanh nghiệp chuyên về Lắp đặt hệ thống điện (trong đó có 12 tháng làm việc liên tục tại RESA CO.,LTD)
- Mức lương: thỏa thuận
- Thời gian làm việc: từ 22/04/2024 đến 21/04/2026
- Địa điểm làm việc: 45 đường số 44, Khu Phố 3, Phường Cát Lái, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
- Yêu cầu khác:
- Nắm vững hệ thống tiêu chuẩn công nghệ kỹ thuật điện đặc trưng của CÔNG TY TNHH RYOKI VIỆT NAM, hiểu rõ chiến lược định hướng, mục tiêu kinh doanh, văn hóa làm việc, qui trình vận hành, hệ thống cách thức báo cáo của CÔNG TY TNHH RYOKI VIỆT NAM.
- Thông thạo cả ngoại ngữ tiếng Anh và tiếng Nhật xuất sắc; đặc biệt khả năng giao tiếp lưu loát phục vụ cho việc trao đổi đồng nghiệp, báo cáo Ban lãnh đạo và thuyết phục với khách hàng, đối tác quan trọng Nhật Bản và quốc tế.
- Nắm vững kiến thức chuyên sâu về các tiêu chuẩn và thực tiễn ngành kỹ thuật điện, các giải pháp kỹ thuật tiên tiến, nắm bắt thông tin công nghệ nhanh chóng và dự đoán xu thế biến động thị trường trong tương lai.
- Hiểu rõ các quy trình hoạt động, văn hóa kinh doanh, văn hóa làm việc và qui trình hệ thống báo cáo của công ty mẹ RESA CO.,LTD.
- Có kinh nghiệm làm việc tại doanh nghiệp Nhật Bản chuyên về Lắp đặt hệ thống điện, am hiểu văn hóa làm việc của doanh nghiệp có vốn đầu tư Nhật Bản
- Khả năng tạo dựng, kết nối các mối quan hệ với khách hàng, đồng nghiệp, mở rộng mạng lưới kết nối với các đối tác lớn, nhà cung cấp, nhà đầu tư quan trọng Nhật Bản và quốc tế;
- Kỹ năng giao tiếp truyền đạt thông tin tốt, tư duy nhạy bén sáng tạo, khả năng thương lượng và thuyết phục xuất sắc;
- Kỹ năng lãnh đạo tổ chức, đào tạo nâng cao năng lực nhân viên, phát triển lộ trình sự nghiệp.
- Kỹ năng hoạch định và xây dựng quy trình, quản trị rủi ro, xử lý vấn đề linh hoạt;
- Có khả năng nghiên cứu, phân tích đánh giá tốt, tính toán nhanh nhạy, xác định xu hướng và phát hiện các vấn đề tiềm ẩn trong hệ thống công nghệ kỹ thuật điện.
- Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả và chỉ đạo phân bổ công việc phù hợp với từng vị trí, chức năng nhiệm vụ;
- Có trách nhiệm và kỷ luật cao trong công việc; có khả năng chịu được áp lực cao, cường độ làm việc cao, kĩ càng, cẩn thận, tác phong chuyên nghiệp.

Quyền lợi

Được hưởng đầy đủ chế độ theo qui định của pháp luật và chính sách công ty

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 05/01/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Nam

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: 3 năm

Ngành nghề: Điện

Hạn nộp hồ sơ: 20/01/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH RYOKI VIỆT NAM
Địa chỉ: 45 đường số 44, Khu Phố 3
Quy mô: 50 đến 100 người
Giới thiệu: