Loading...

Giám Đốc

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 20/01/2024 Mức lương: 80 triệu Lượt xem: 88

Mô tả công việc

Quản lý, giám sát bao quát toàn bộ các hoạt động của công ty. Trực tiếp chỉ đạo và gặp mặt các đối tác quan trọng của doanh nghiệp. Đưa ra các quyết định thực thi chiến lược kinh doanh (hoạch định, chỉ đạo thực hiện và đánh giá chiến lược) nhằm gia tăng lợi nhuận doanh nghiệp; Thực hiện các hoạt động tài chính (huy động, sử dụng, kiểm soát vốn); Ký kết hợp đồng nhân danh công ty,…Bên cạnh đó, giám đốc còn tổ chức thực hiện và giám sát việc thực hiện những kế hoạch, phương án đầu tư đảm bảo hiệu quả tài chính và có được lợi nhuận tối đa nhất cho doanh nghiệp.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: Đại học
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có trên 10 năm kinh nghiệm quản lý doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực truyền thông, quảng cáo ở các cấp quản lý và điều hành tương đương
- Yêu cầu khác (Nếu có): Thành thạo tiếng Anh, Tiếng Nhật. Có kiến thức rộng về Marketing, Truyền thông, Quảng Cáo. Có khả năng xây dựng tầm nhìn, định hướng chiến lược, khả năng tổ chức và khai thác hiệu quả định hướng kinh doanh của doanh nghiệp.

Quyền lợi

- Hưởng lương, thưởng theo quy định của công ty và theo kết quả hoạt động kinh doanh. Lương có thể sẽ thay đổi theo thỏa thuận tùy theo khả năng và kinh nghiệm.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật lao động Việt Nam (BHXH, BHYT...) Được nghỉ phép, nghỉ lễ tết theo quy định của Nhà nước và Công ty
- Được hưởng nhiều phúc lợi khác theo chính sách của Công ty.

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 04/01/2024

Vị trí: Nhà quản lý

Cấp bậc: Quản lý cấp cao

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 10 năm

Ngành nghề: Quảng cáo

Hạn nộp hồ sơ: 20/01/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH PHÚC LAI - FLIX COMMUNICATIONS
Địa chỉ: 12M Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu: