Mô tả công việc
• Giám sát, quản lý việc thực hiện tổ chức hành chính của công ty.
• Quản lý, xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng, quản lý tài sản, trang thiết bị.
• Lập ngân sách thực hiện theo sự chỉ đạo và quản lý của Hội đồng quản trị.
• Tổ chức đánh giá khen thưởng hoặc kỷ luật.
• Giám sát việc chấp hành nội quy, quy định của nhân viên trong Công ty.
• Xây dựng, phát triển hệ thống các quy chế, quy trình nhằm quản lý văn phòng một cách hiệu quả.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài ngành Kinh tế.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 03 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Giám đốc hành chính tại các công ty ở nước ngoài hoạt động lĩnh vực Bán buôn thực phẩm.
- Yêu cầu khác: Người đảm nhận vị trí này cần có khả năng quan sát bao quát, lập kế hoạch. Am hiểu các quy trình, thủ tục hành chính trong quản lý doanh nghiệp để áp dụng cho công ty; Có sự nhạy bén, nắm bắt tâm lý, ứng biến linh hoạt trong công việc, có tâm huyết với nghề; Khả năng lãnh đạo, kết nối cho các thành viên của các bộ phận tạo ra môi trường làm việc thoải mái. Ngoài ra, người lao động đảm nhận vị trí này phải thông thạo tiếng Nhật, tiếng Anh để trao đổi công việc đối tác, Ban giám đốc.
Quyền lợi
Mức lương phù hợp với năng lực