Mô tả công việc
- Xây dựng và thực hiện các kế hoạch Marketing đa kênh (Online & Offline) các dòng sản phẩm thiết bị công nghiệp của công ty tại thị trường Việt Nam, đồng thời giám sát và điều chỉnh chiến lược phù hợp với mục tiêu phát triển kinh doanh.
- Tuyển dụng, đào tạo, định hướng , dẫn dắt , phân chia nhiệm vụ đội ngũ Marketing để đạt được các mục tiêu về tăng sự hiểu biết của Khách hàng về sản phẩm thiết bị công nghiệp của Công ty và tăng độ nhận diện thương hiệu.
- Báo cáo và các vấn đề liên quan cho Ban Giám đốc, đề xuất các chiến lược cải tiến;
- Các công việc khác theo phạm vi, quyền hạn và trách nhiệm được Giám đốc giao phó.
Yêu cầu công việc
- Giao tiếp tốt tiếng Anh và tiếng Trung trong công việc.
- Quen thuộc với các kênh tiếp thị và phát triển thị trường quốc tế.
- Có khả năng phân tích dữ liệu, nhạy bén thị trường và kỹ năng triển khai công việc hiệu quả.
Quyền lợi
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm.
- Chính sách đãi ngộ hấp dẫn, lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Có cơ hội làm việc và kết nối với các đối tác quốc tế.