333 - Nhân viên/đại lý dịch vụ kinh doanh

Khu vực tuyển: Thành phố Hồ Chí Minh
Hạn nộp hồ sơ: 01/11/2025
Mức lương: 50 triệu
Lượt xem: 48

Địa điểm làm việc

1. Số 489 Đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

• Liên hệ, trao đổi bằng tiếng Pháp với khách hàng Pháp tại TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh miền Nam;
• Tìm hiểu nhu cầu, giới thiệu các ưu điểm vượt trội của các sản phẩm cho khách hàng, thực hiện vai trò đầu mối liên hệ giữa công ty và khách hàng Pháp;
• Hỗ trợ tư vấn cho khách hàng liên quan đến sản phẩm và chính sách kinh doanh, phát triển và áp dụng các chương trình kinh doanh nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm, chất lượng dịch vụ, cải thiện lợi nhuận và các vấn đề khác liên quan trong hoạt động quản lý kinh doanh khối khách hàng Pháp có hiệu quả dài hạn;
• Chịu trách nhiệm ký kết các đơn đặt hàng, xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng Pháp, nhà phân phối để đạt doanh số cao;
• Theo dõi, định giá, thương lượng giá cả, điều kiện thanh toán, xử lý, đốc thúc tiến trình ký kết hợp đồng với nhóm khách hàng Pháp;
• Theo dõi kết quả bán hàng, phản hồi trực tiếp với khách hàng Pháp, tổng hợp các vấn đề liên quan của khách hàng và báo cáo cho Giám đốc, chịu trách nhiệm tăng trưởng doanh thu và khách hàng Pháp của công ty;
• Hỗ trợ huớng dẫn và đào tạo cho nhân sự Việt Nam về hoạt động tư vấn kinh doanh cho khách hàng Pháp, phong cách bán hàng Pháp;
• Đề xuất các kế hoạch và giải pháp thực hiện nhằm ổn định và phát triển kinh doanh sản phẩm; trong đó có kế hoạch đưa sản phẩm đồ uống vào các trung tâm thương mại, siêu thị tại khu vực TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh miền Nam.

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ: tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, thương mại, luật, ngoại thương, nhà hàng khách sạn hoặc chuyên ngành khối kỹ thuật như kỹ thuật điện, điện tử tại nước ngoài;
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có kinh nghiệm làm việc 05 năm trở lên ở vị trí liên quan đến kinh doanh trong lĩnh vực rượu vang tại các công ty nước ngoài.
- Yêu cầu khác:
• Có kỹ năng đàm phán với khách hàng Pháp, tích cực chủ động xử lý phàn nàn, khiếu nại của khách hàng;
• Có kỹ năng xây dựng kế hoạch và chiến lược kinh doanh, theo dõi chặt chẽ và thực hiện điều chỉnh thay đổi kịp thời phù hợp với tình hình thực tế;
• Thành thạo tiếng Pháp như người bản xứ để trao đổi trực tiếp với khách hàng Pháp, giải quyết các vấn đề phát sinh trực tiếp với khách hàng một cách nhanh chóng;
• Thành thạo tiếng Anh chuyên ngành liên quan tương đương trình độ IELTS 8.0 để có thể báo cáo cho Giám đốc và Công ty mẹ tại Nhật Bản, khả năng đào tạo, trao đổi với nhân viên người Việt Nam hiệu quả.

Quyền lợi

Các quyền lợi cơ bản của nhân viên chính thức

Nộp hồ sơ

File .pdf, .doc, .docx, kích thước tối đa 10MB

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 02/10/2025

Vị trí: Chuyên gia

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Số lượng tuyển: 1

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 5 năm

Ngành nghề: Xuất nhập khẩu

Hạn nộp hồ sơ: 01/11/2025

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ PHÚ & EM
Địa chỉ: 489 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu:
+