Mô tả công việc
Thực hiện tổ chức và tham gia các hoạt động xúc tiến thương mại như: hội chợ, triển lãm, sự kiện giới thiệu sản phẩm/thương hiệu của công ty mẹ;
Thu thập, cập nhật thông tin thị trường trong lĩnh vực thép và các ngành liên quan;
Duy trì liên hệ với cơ quan quản lý, đối tác, hiệp hội ngành nghề tại Việt Nam; đóng vai trò cầu nối trong việc trao đổi, cập nhật thông tin giữa công ty mẹ và các bên liên quan;
Thực hiện đàm phán và tham gia ký kết hợp đồng bán hàng với các đối tác chiến lược;
Chuẩn bị, dịch thuật và lưu trữ hồ sơ, báo cáo, tài liệu phục vụ hoạt động của Văn phòng đại diện;
Thực hiện các công việc hành chính và các công việc hỗ trợ khác theo sự phân công của Trưởng văn phòng đại diện.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Tốt nghiệp đại học ở nước ngoài chuyên ngành Quản trị Kinh doanh
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Có 2 năm kinh nghiệm đảm nhận vị trí Nhân viên quản trị - Bộ phận Quản trị Marketing tại các công ty nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực đầu tư kinh doanh thép.
- Yêu cầu khác: Bên cạnh đó, chúng tôi yêu cầu ứng viên đảm nhận vị trí này có tư duy phân tích tốt, khả năng nghiên cứu thị trường và cập nhật chính sách quản lý kịp thời để hỗ trợ hoạt động xúc tiến thương mại của văn phòng. Ứng viên cần có kỹ năng lập kế hoạch, quản lý thời gian và tổ chức công việc khoa học nhằm đảm bảo tiến độ. Ứng viên cần có kỹ năng đàm phán, xử lý tình huống linh hoạt cùng khả năng làm việc hiệu quả dưới áp lực cao. Đồng thời, cần thể hiện sự chủ động trong việc tìm kiếm cơ hội mở rộng thị trường, cũng như phối hợp hiệu quả với các phòng ban liên quan. Ngoài ra, ứng viên cần có khả năng sử dụng tiếng Anh và tiếng Trung trong công việc để làm việc với đối tác hoặc khách hàng nước ngoài khi cần thiết.
Quyền lợi
•Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp.
•Tăng lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…)
•Có lương tháng thứ 13 theo quy định
•Chủ nhật và các ngày lễ theo quy định