Loading...

Trưởng phòng chăm sóc khách hàng

Khu vực tuyển: Quận 01 Hạn nộp hồ sơ: 19/07/2024 Mức lương: 50 triệu Lượt xem: 31

Mô tả công việc

 Thu thập các khiếu nại từ các nhân viên. Lập ra quy trình xử lý cho các khiếu nại có tiền lệ xảy ra thường xuyên đối với các khách hàng của công ty
 Tổng hợp các chỉ số đánh giá về khách hàng (mức độ thỏa mãn, khiếu nại, các vấn đề hay gặp phải, …) và lập báo cáo trình các cấp trên
 Quản lý các kênh thông tin giúp khách hàng tiếp cận với dịch vụ và nắm bắt chính sách đối với dịch vụ đó một cách tốt nhất
 Quản lý việc ưu đãi, quà nhân các dịp quan trọng trong năm cho các khách hàng của công ty
 Lập kế hoạch, đề xuất cải tiến dịch vụ theo nhu cầu của khách hàng theo thời gian nhất định (theo quý / năm)
 Xây dựng chính sách / cập nhật chính sách cho các dịch vụ mới / dịch vụ được cải tiến và đưa lên các kênh thông tin hiện có của doanh nghiệp
 Lập kế hoạch về chi phí cho việc chăm sóc khách hàng và trình lên các cấp lãnh đạo
 Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng, đối ứng khách hàng Nhật và quốc tế tại Việt Nam
 Chịu trách nhiệm và báo cáo tình hình cho Chủ sở hữu tại Nhật Bản về kết quả kinh doanh của Công ty,…
 Đọc và phân tích báo cáo tài chính để đưa ra các chiến lược / điều chỉnh chiến lược cho phù hợp với công việc kinh doanh
 Thực hiện các công việc liên quan khác theo sự chỉ đạo của Ban giám đốc

Yêu cầu công việc

- Yêu cầu về trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp cử nhân kinh tế/ tài chính tại các trường đại học tại Nhật Bản/ Việt Nam
- Yêu cầu về kinh nghiệm làm việc: Có trên 5 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Trưởng phòng; Quản lý điều hành … các công ty Nhật Bản tại Nhật Bản hoặc Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ dịch vụ tư vấn quản lý, Hoạt động liên quan đến kế toán, kiểm toán và tư vấn về thuế ……..
- Yêu cầu khác:
 Có năng lực quản lý, điều hành, giám sát và tổ chức công việc
 Am hiểu về lĩnh vực Dịch vụ tư vấn liên quan đến kế toán, kiểm toán và tư vấn về thuế …….. để có thể chỉ đạo, đối ứng với khách hàng và vận hành công ty.
 Có trình độ năng lực tiếng Nhật N1 hoặc tương đương, Tiếng Anh ( TOEIC 800 trở lên) lưu loát, 4 kỹ năng nghe nói đọc viết như người bản xứ, hoặc tương đương; giao tiếp, thuyết trình, trao đổi email trôi chảy để có đối ứng với khách hàng Nhật Bản, trao đổi với chuyên gia người Nhật và đàm phán, tư vấn với đối tác quốc tế.
 Có chứng chỉ CPA (Certified Public Accountants)
 Có khả năng tự thúc đẩy, tự hoạch định mục tiêu cụ thể và tập trung thực hiện mục tiêu ;
 Chịu được môi trường áp lực cao
 Là người linh hoạt, hòa đồng, thấu hiểu tốt
 Có kỹ năng phân tích, dự báo, kỹ năng đàm phán và giải quyết vấn đề tốt

Quyền lợi

Quyền lợi được hưởng
• BHXH đóng full lương
• Lương tháng 13
• Thưởng lễ, tết, hiếu hỉ, thành tích,...
• Du lịch hàng năm

Nộp hồ sơ


(File .pdf, .doc, .docx kích thước nhỏ <= 10Mb)

Thông tin chung

Ngày đăng tin: 03/07/2024

Vị trí: Chuyên gia

Cấp bậc: Quản lý cấp trung

Yêu cầu giới tính: Nữ

Số lượng tuyển: 1

Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

Yêu cầu kinh nghiệm: Trên 5 năm

Ngành nghề: Dịch vụ

Hạn nộp hồ sơ: 19/07/2024

Nhà tuyển dụng

CÔNG TY TNHH VAC SÀI GÒN
Địa chỉ: Tòa nhà Resco, số 94-96 Nguyễn Du
Quy mô: 10 đến 50 người
Giới thiệu: