Mô tả công việc
- Phân công công việc, theo dõi và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên trong công ty.
- Giám sát việc thực hiện các quy định nội bộ và các quy trình hành chính.
- Đào tạo, phát triển kỹ năng và định hướng nghề nghiệp cho đội ngũ nhân viên hành chính
- Hỗ trợ ban giám đốc xử lý các vấn đề hành chính trong công ty; trong việc tổ chức các cuộc họp, sự kiện nội bộ và các hoạt động của công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Yêu cầu công việc
+ Yêu cầu về trình độ: Cử nhân giáo dục tiểu học hoặc đại học chuyên ngành quản trị hành chính
+ Yêu cầu về kinh nghiệm: Có trên 10 năm kinh nghiệm làm việc ở nước ngoài tại vị trí trợ lý hành chính.
+ Yêu cầu khác (nếu có):
- Thông thạo ngoại ngữ, thành thạo các phần mềm văn phòng (Microsoft Office).
- Khả năng giao tiếp tốt để truyền đạt thông tin cho các phòng ban
- Kỹ năng giải quyết vấn đề nhanh chóng, hiệu quả
- Linh hoạt, chủ động, có khả năng làm việc độc lập cũng như phối hợp nhóm.
Quyền lợi
Thỏa thuận khi phỏng vấn