Mô tả công việc
• Xây dựng và thực hiện các kế hoạch thương hiệu toàn diện phù hợp với mục tiêu vận hành tổng thể và nhu cầu thị trường.
• Thực hiện phân tích thị trường để hiểu rõ bối cảnh cạnh tranh, thông tin thị trường và các xu hướng mới nổi.
• Đánh giá hiệu quả thương hiệu cho các sản phẩm của GSK và điều chỉnh chiến lược khi cần thiết để đạt được các mục tiêu
• Lên kế hoạch và thực hiện các chiến dịch tiếp thị đa kênh.
• Làm việc chặt chẽ với các bộ phận y khoa, pháp lý, truyền thông đa kênh và thương mại để đảm bảo thông điệp của thương hiệu được nhất quán.
• Quản lý ngân sách thương hiệu cho các sản phẩm của GSK, đảm bảo phân bổ tài nguyên hiệu quả để tối đa hóa kết quả trên nguồn lực đã đầu tư.
• Giám sát và báo cáo hiệu quả tài chính của thương hiệu, bao gồm dự báo mức khuyến nghị tiêm chủng vắc xin và sai lệch ngân sách.
• Xây dựng và theo dõi các chỉ số hiệu suất chính (KPIs) để đo lường hiệu quả của các chiến lược tiếp thị.
• Thực hiện phân tích sau chiến dịch và sử dụng những hiểu biết dựa trên dữ liệu để tối ưu hóa các sáng kiến trong tương lai.
• Đảm bảo tất cả các hoạt động tiếp thị tuân thủ chính sách nội bộ của GSK và các yêu cầu pháp lý bên ngoài.
• Luôn cập nhật các quy định và hướng dẫn của ngành liên quan đến hoạt động thông tin cho sản phẩm vắc-xin
• Hợp tác với các nhóm trình dược viên để triển khai hiệu quả các công cụ và tài liệu đào tạo cho Người hành nghề Y, dược.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu về trình độ: Người đảm nhận vị trí này phải có bằng Đại học trở lên, chuyên ngành quản lý Dược
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Đây là vị trí quan trọng của công ty nên yêu cầu người đảm nhận vị trí này phải có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tiếp thị dược phẩm. Có kinh nghiệm trong việc lên các kế hoạch để quản lý thương hiệu toàn diện phù hợp với mục tiêu vận hành tổng thể và nhu cầu thị trường.
- Yêu cầu khác:
• Có kiến thức, hiểu biết về quy trình nghiên cứu phát triển, sản xuất thuốc và sử dụng kiến thức về xu hướng ngành và thị trường để hỗ trợ nội địa hóa chiến lược quản lý thương hiệu và định lượng các ý tưởng kinh doanh.
• Hiểu biết về chiến lược tiếp cận thị trường, nghiên cứu thị trường, dự báo, có kinh nghiệm ra mắt các sản phẩm thương hiệu.
• Có khả năng nhạy bén trong việc cập nhật tình hình, xu hướng y tế toàn cầu nói chung và khả năng đánh giá, thẩm định thị trường địa phương nói riêng nhằm có những phương án thích hợp cho việc quản lý thương hiệu trong khu vực và thúc đẩy gia tăng thị phần tiêu thụ sản phẩm của tập đoàn GSK tại thị trường Việt Nam.
• Hiểu rõ các xu hướng trong tình hình đại dịch hiện tại, hệ thống y tế và dược phẩm, bối cảnh khách hàng và đối tác, động lực cạnh tranh, vấn đề pháp lý và môi trường, hệ thống phân phối, các kênh và nguồn kinh doanh.
• Có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong các tập đoàn đa quốc gia về mảng dược, môi trường quốc tế và có vốn hiểu biết, kinh nghiệm và chuyên môn sâu rộng, có cách tiếp cận thị trường mang tính thực tiễn cao để phát triển các kế hoạch, chiến lược tiếp thị phù hợp với định hướng phát triển chung của tập đoàn GSK trên toàn cầu
• Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình, lãnh đạo hiệu quả
• Trình độ ngoại ngữ tiếng Anh thành thạo, lưu loát, đặc biệt là các từ vựng chuyên ngành và các đặc thù riêng của lĩnh vực dược và vắc xin để có thể làm việc, báo cáo, thuyết trình với công ty mẹ và đội ngũ nhân viên toàn cầu
Quyền lợi
- Mức lương: 70 triệu đồng/tháng
- Thời hạn làm việc: Từ ngày 15/02/2025 đến ngày 14/02/2027
- Địa điểm làm việc: Phòng 702 và 703, Tầng 7, Tòa nhà Metropolitan Tower, số 235 đường Đồng Khởi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.